Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Mane may mắn thoát thẻ đỏ trước Palace

Thứ Bảy 31/03/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp thừa nhận rằng Sadio Mane đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu trên sân của Crystal Palace vừa qua.
Klopp thua nhan Mane may man thoat the do truoc Palace hinh anh

Mane đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ trước Palace

Sadio Mane đã bị phạt thẻ vàng trong hiệp một vì lỗi ngã vờ. Sang hiệp hai, cầu thủ người Senegal cũng vướng vào một tình huống mà anh xứng đáng phải nhận thẻ vàng thứ hai. Cụ thể, đó là một pha bóng mà Mane bị cầu thủ của Palace đốn ngã. Trọng tài không thổi phạt cầu thủ của đội chủ nhà nhưng Mane đã phản ứng bằng cách ôm bóng ngăn cản đường tấn công nguy hiểm của “Đại bàng”.

Quyết định gây tranh cãi của trọng tài Swarbrick càng bị săm soi nhiều hơn khi Mane chính là người ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1.

“Tôi nghĩ Mane sẽ bị đuổi khỏi sân vì dùng tay chơi bóng. Tôi không hiểu quyết định của trọng tài nhưng tôi hạnh phúc vì cậu ấy vẫn còn ở trên sân”, Klopp thừa nhận trên kênh BBC sau trận đấu.

Mặc dù vậy, Klopp cũng lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng khi Mane bị phạt thẻ vàng còn Liverpool thì bị từ chối một quả penalty trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

“Theo quan sát của tôi thì đó là một tình huống phải thổi phạt penalty. Mane đã ngã xuống hơi chậm một chút nhưng đó chắc chắn là một quả penalty. Với va chạm ở mức độ đó thì cậu ấy sao có thể ngã vờ được. Tôi cũng đã nói chuyện với trọng tài chính về điều này khi trận đấu bước vào giờ nghỉ.

“Xoay quanh Mane đã có nhiều quyết định lạ từ trọng tài. Cậu ấy đã phải trải qua tới 80 phút bị la ó liền. Hôm nay rõ ràng không phải là ngày của cậu ấy”.
Những thống kê ấn tượng sau trận Crystal Palace 1-2 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Crystal Palace 1-2 Liverpool vòng 32 Premier League mùa giải 2017/18.

Trong khi đó, đà bình phục chấn thương của Adam Lallana đã bị chặn lại khi cầu thủ người Anh gặp vấn đề mới. Đã có những lo ngại về khả năng cầu thủ này sẽ không thể tham dự World Cup 2018 cùng Tam Sư.

“Chấn thương này không tốt chút nào. Cậu ấy thực sự cảm thấy thất vọng trong phòng thay đồ. Mọi chuyện đang diễn ra vô cùng khó khăn với cậu ấy. Bởi đó là một chấn thương cơ bắp xem chừng khá nặng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X