Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool không đủ khả năng chiêu mộ Bellingham

Thứ Sáu 14/04/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool phải nhìn vào thực tế sau khi câu lạc bộ chấm dứt việc theo đuổi tiền vệ Jude Bellingham.

Sự quan tâm của Liverpool dành cho Jude Bellingham đã diễn ra trong một thời gian dài. Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ người Anh cần chi phí rất lớn.

Bellingham
Klopp thừa nhận Liverpool không đủ khả năng chiêu mộ Bellingham

Liverpool chắc chắn sẽ hoạt động năng nổ ở kỳ chuyển nhượng hè tới để cải tổ đội hình. Họ sẽ nhắm tới chiêu mộ ít nhất 2 tiền vệ trung tâm vào mùa hè tới. Và HLV Klopp thừa nhận Liverpool cần phải nhìn vào thực tế và chi tiêu hợp lý với số tiền mình có.

Nói về tin đồn Liverpool dừng theo đuổi Bellingham, Klopp cho biết: “Không có gì để nói về nó cả. Nếu chúng tôi không nói về các mục tiêu chuyển nhượng của mình, vậy thì tại sao chúng tôi lại nói về các tin đồn như thế này. Tôi thực sự không có gì để nói cả.

Chuyện không chỉ về Jude Bellingham. Tại sao chúng ta cứ mãi nói về những mục tiêu mà trên lý thuyết là chúng tôi không thể chiêu mộ? Chúng tôi không thể mua 6 cầu thủ vào mùa với mỗi người giá 100 triệu Bảng. Đó là điều rõ ràng.

Bạn phải nhận ra những gì mình có thể làm và chấp nhận nó. Chúng tôi có bao nhiêu tiền thì phải làm việc với chừng đó.

Chúng ta không còn là trẻ con. Hỏi một đứa nhóc 5 tuổi rằng nó muốn gì cho Giáng sinh thì nó sẽ nói là một chiếc xe Ferrari. Đó không phải là một ý tưởng hay, nó quá đắt đỏ và nhóc đó còn không thể lái được.

Tôi luôn làm việc với những gì mình có. Những điều chúng tôi cần và chúng tôi muốn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được. Bạn phải chấp nhận rằng những thương vụ chuyển nhượng đắt giá không nằm trong khả năng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ bước qua một bên và làm những điều khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X