Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Rất khó để Liverpool được tham dự Champions League mùa sau"

Thứ Sáu 19/03/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rất khó để Liverpool giành vé dự Champions League mùa tới sau chuỗi kết quả bết bát tại Premier League.

Klopp bi quan về cơ hội dự Champions League

Sau chức vô địch mùa trước, Liverpool không còn giữ được phong độ tại Premier League 2020/21. The Kop chỉ thắng 4/16 trận gần nhất. Và cũng không thể không kể tới chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà, tệ nhất trong lịch sử đội bóng.

Hiện thầy trò HLV Jurgen Klopp đang kém vị trí dự Champions League 5 điểm. Dù mùa giải vẫn còn tới 9 vòng đấu nữa mới khép lại, chiến lược gia người Đức thừa nhận rất khó để Liverpool lọt top 4.

Klopp bi quan về cơ hội dự Champions League mùa sau của Liverpool hình ảnh
Klopp bi quan về cơ hội được tham dự Champions League mùa sau của Liverpool.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Tôi cũng muốn lạc quan. Nhưng tình hình hiện tại là gần như không thể để cạnh tranh cho những vị trí mà chúng tôi đặt mục tiêu. Đối thủ thường không cần nhiều cơ hội để đánh bại chúng tôi. Tự chúng tôi mắc những sai lầm lớn, những sai lầm điên rồ chẳng khác nào trò đùa cả.

Mặt khác, chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn,  chỉ sauMan City nhưng khâu chuyển hóa quá tệ. Vấn đề này diễn ra xuyên suốt mùa giải.

Việc có được suất tham dự Champions League thông qua giải quốc nội sẽ rất khó khăn, chúng tôi biết điều đó. Và cũng rất khó giành được chức vô địch Champions League trong mùa giải khủng hoảng lực lượng với hàng loạt ca chấn thương, chắc chắn là vậy."

Người cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier LeagueNgười cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier League
Tiền vệ Nuri Sahin cho rằng tài năng của Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool xoay chuyển tình thế để giành tấm vé dự Champions League mùa tới.
Đây! Bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool ở Hè 2021Đây! Bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool ở Hè 2021
Cựu tiền đạo Liverpool - Emile Heskey mới đây khẳng định Liverpool cần thêm những ngôi sao tấn công mới ở Hè 2021, ông cũng chỉ ra cái tên phù hợp với The Kop.
Salah và Kane không còn cơ hội rời Ngoại hạng AnhSalah và Kane không còn cơ hội rời Ngoại hạng Anh
2 ngôi sao nổi bật hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh hiện nay, Mohamed Salah và Harry Kane đều được đồn đoán có thể rời xứ sở sương mù ở Hè 2021, song cựu hậu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X