Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ tan hoang, Klopp đau đáu thừa nhận sự thật phũ phàng

Thứ Bảy 30/01/2021 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rất khó để Liverpool tìm kiếm một trung vệ thực sự chất lượng ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Klopp thừa nhận khó tìm trung vệ giỏi

Cơn khủng hoảng hàng thủ khiến Klopp phải đau đầu trong suốt thời gian qua. Van Dijk và Joe Gomez phải nghỉ dài hạn. Matip cũng thường xuyên dính chấn thương vặt.

Chiến lược gia người Đức thậm chí phải kéo Fabinho và Henderson về đá trung vệ. Sau trận gặp Tottenham vừa qua, Matip và Fabinho đều gặp chấn thương và không thể góp mặt trong trận gặp West Ham.

Klopp thừa nhận Liverpool khó tìm mua trung vệ hình ảnh
Klopp thừa nhận rất khó để Liverpool mua được trung vệ chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ phải mua trung vệ trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông. Song, ông cho biết không dễ để tìm mua được những cái tên chất lượng.

"Để có được thành tích tốt trong mùa giải, ta phải gặp may mắn, đặc biệt ở những trường hợp chấn thương. Chúng tôi không gặp may mắn trong suốt thời gian qua. Nhưng mọi người vẫn mong đợi một mùa giải thành công của Liverpool.

Hãy nhìn cách tôi sử dụng nhân sự trong thời gian qua. Đó là cách chúng tôi vượt qua khó khăn. Và chúng tôi sẽ phải tiếp tục làm như vậy trong thời gian tới, đồng thời không ngừng tìm ra những giải pháp hợp lý.

Mọi người vẫn hỏi tôi về việc mua trung vệ. Đúng là Liverpool cần 1 trung vệ đẳng cấp. Nhưng ở thời điểm hiện tại, rất khó để chiêu mộ được cái tên chất lượng."

Sau tất cả, Klopp thừa nhận phải mua thêm trung vệSau tất cả, Klopp thừa nhận phải mua thêm trung vệ
Sau khi mất thêm Fabinho và Matip về chấn thương, Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool buộc phải mua trung vệ trong thời gian tới.
Điểm nhấn Tottenham 1-3 Liverpool: Tâm phục khẩu phụcĐiểm nhấn Tottenham 1-3 Liverpool: Tâm phục khẩu phục
Đánh giá một cách tổng quan, Liverpool xứng đáng thắng trận này, không chỉ vì họ chơi tốt, mà còn là những sai lầm từ phía Tottenham. trong một mùa giải biến...
“Kiểu gì Liverpool cũng xếp trên Man United”“Kiểu gì Liverpool cũng xếp trên Man United”
Đang đứng dưới đối thủ 3 điểm, nhưng cựu tiền đạo Peter Crouch mới đây đã đưa ra dự đoán rằng Liverpool sẽ ‘ngồi lên đầu’ MU vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X