Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool khó đua vô địch với Chelsea

Thứ Hai 12/12/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Klopp khẳng định rằng Liverpool khó có thể vô địch Premier League nếu như Chelsea vẫn chơi hoàn hảo và thắng tằng tằng trước mọi đối thủ như thời điểm này.
liverpool vs west ham
Liverpool vừa bị West Ham cầm hòa đầy tiếc nuối trên sân nhà

Ở vòng đấu thứ 15 vừa qua, Chelsea đã đánh bại West Brom với tỉ số 1-0 để có được chiến thắng thứ 9 liên tiếp tại Premier League và đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal. Trong khi đó, Liverpool lại bất ngờ bị West Ham cầm hòa với tỉ số 2-2 ngay tại Anfield. Như vậy, đoàn quân của HLV Klopp đã bị The Blues bỏ xa tới 6 điểm. Và trong buổi họp báo sau trận đấu bạc nhược của Lữ đoàn đỏ, chiến lược gia người Đức thừa nhận đuổi kịp Chelsea trên bảng xếp hạng hiện nay thực sự quá khó.

“Thật khó để đua vô địch cùng Chelsea khi họ thắng tất cả mọi trận đấu, điều mà chúng tôi không thể làm được. Khi chúng tôi xếp thứ nhất hay thứ hai, tôi không nghĩ gì nhiều nhưng có lẽ giờ là lúc chúng tôi phải tích lũy nhiều điểm số nhất có thể. Mùa giải năm nay rất dài và quãng thời gian khó khăn nhất đang đến gần. Cho đến giờ, Chelsea có thể chơi mọi trận đấu với đội hình xuất phát không thay đổi và đó là một sự may mắn lớn đối với họ.

“Chúng tôi là một đội bóng chất lượng và mục tiêu của chúng tôi là nằm trong nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Đó là vị trí mà chúng tôi muốn có trong quãng thời gian quyết định sắp tới. Sau đó chúng tôi mới có thể nói về những điều có thể xảy ra vào cuối mùa giải. Vào thời điểm này, 6 điểm cách vị trí dẫn đầu không phải là điều mà chúng tôi mong muốn nhưng chúng tôi không thể thay đổi được gì. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là tiếp tục chơi tốt trong những trận đấu sắp tới”.

Lịch thi đấu của Liverpool trong giai đoạn tháng 12 này không quá khó khăn. Tuần tới, đoàn quân của HLV Klopp sẽ có hai chuyến hành quân liên tiếp tới sân của Middlesbrough và Everton nhưng cả hai đội bóng này đều thi đấu khá phập phù trong thời gian gần đây. Dẫu vậy, nếu không sớm cải thiện được chất lượng hàng phòng ngự, thật khó để The Kop có thể đua vô địch được với một đội bóng hoàn hảo như Chelsea của Conte.
Klopp đòi 2 quả penalty cho Liverpool sau trận hòa West Ham
Jurgen Klopp tin rằng Liverpool đúng ra phải được hưởng 2 quả penalty ở trận hòa West Ham 2-2 ngày chủ nhật vừa qua.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X