Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool khó ăn bốn

Chủ Nhật 17/04/2022 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào Chung kết FA Cup sau chiến thắng 3-2 trước Man City, Jurgen Klopp thêm một lần nữa khẳng định cơ hội để Liverpool dành cú ăn bốn là cực khó.

Liverpool vào Chung kết FA Cup

Đánh bại Man City với tỉ số 3-2, Liverpool góp mặt tại trận Chung kết FA Cup 2021/22. Sau khi giành chức vô địch Carabao Cup hồi cuối tháng 2, The Kop tới nay vẫn còn nguyên mục tiêu ở 3 đấu trường Premier League, FA Cup và Champions League.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp trong thời gian qua nhận được không ít kì vọng về việc sẽ giành cú ăn bốn vào cuối mùa. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức nhiều lần lên tiếng khẳng định đó là điều không đơn giản.

Liverpool đánh bại Man City 3-2
Liverpool đánh bại Man City 3-2 để lọt vào Chung kết FA Cup.

Sau chiến thắng trước Man City, Klopp thêm một lần nữa bày tỏ quan điểm của mình:

"Tôi biết thế nào bạn cũng sẽ hỏi về vấn đề này nhưng sẽ không có câu trả lời từ tôi đâu. Những trận đấu như hôm nay lý giải vì sao cơ hội để chúng tôi ăn bốn là cực khó. Những thử thách phía trước chúng tôi ngày càng lớn hơn.

Trước mắt, tôi sẽ nghĩ đến từng trận đấu một. Liverpool vừa trải qua trận đấu khó khăn với Man City. 3 ngày nữa, chúng tôi gặp MU ở Premier League. Tất nhiên, họ sẽ chiến đấu hết mình vì mục tiêu của họ.

Sau đó, chúng tôi phải gặp Everton, và chắc chắn đó sẽ không phải là một trận giao hữu. Tiếp theo là những đối thủ Villarreal, rồi Newcastle. Vì vậy, mọi thứ sẽ diễn ra rất căng thẳng và thực sự không có gì đảm bảo rằng chúng tôi sẽ thắng tất cả các trận đấu."

Klopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của LiverpoolKlopp ngợi khen Mane sau chiến thắng của Liverpool
HLV của Liverpool giành nhiều lời khen cho Mane sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này trước Man City.
Video tổng hợp: Man City 2-3 Liverpool (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Man City 2-3 Liverpool (Bán kết FA Cup 2021/22)
Với 7 sự thay đổi về nhân sự, Pep Guardiola đã đẩy Man City vào thế khó ở trận bán kết cúp FA với Liverpool. Kết quả, dàn sao The Citizens đã để thua chóng...
Đây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua LiverpoolĐây! Sai lầm của Pep Guardiola ở trận thua Liverpool
Cựu cầu thủ Danny Murphy tỏ ra khó hiểu khi tới phút 83 HLV Pep Guardiola mới thay người dù Man City bị Liverpool dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X