Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool chốt sổ chuyển nhượng

Thứ Tư 08/08/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Jurgen Klopp chia sẻ tình hình chuyển nhượng của đội nhà, và ông cho biết chưa có ý tưởng gì về việc mua thêm người.


Liverpool chốt sổ chuyển nhượng
 

Phiên chợ hè của Premier League chỉ còn 1 ngày nữa là đóng cửa. Chính vì vậy, đây là thời điểm những đội bóng tại Anh đang vắt chân lên cổ để nhanh chóng hoàn tất những thương vụ cuối cùng. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang tỏ ra khá bình thản.
 
Lữ đoàn đỏ đã bổ sung 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng năm nay – đó là Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri và Alisson Becker, tổng giá trị 170 triệu bảng. Họ đã có đủ quân số và chiều sâu lực lượng, vì vậy Klopp không hứng thú với những thương vụ phút 89.
 
Chia sẻ về vấn đề này, HLV người Đức tiết lộ: “Tôi không biết nữa, nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem. Tôi rất vui về những trận đấu của Liverpool, những gì chúng tôi đã thực hiện trong mùa hè này, nhưng thực sự tôi không thể nói gì về những điều trong 2 ngày tới (hạn chót kỳ chuyển nhượng).”

Klopp chia sẻ tình hình chuyển nhượng của Liverpool

Klopp chia sẻ tình hình chuyển nhượng của Liverpool


“Tôi không thể ngồi đây và cập nhật từng giây cho các bạn, nhưng tôi hài lòng với đội ngũ chúng tôi đang hiện có. Lúc này, chúng tôi sẽ có một vài ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho chiến dịch Premier League. Giai đoạn chuẩn bị là rất quan trọng, và chúng tôi muốn những trận đấu chính thức của mình còn tốt hơn nữa.”
 
Chia sẻ về chấn thương của Jordan Henderson, Klopp tiếp tục: “Tôi không chắc về khả năng cậu ấy góp mặt cuối tuần này, chúng tôi cần phải chờ xem phản ứng của Hendo. Nhưng cậu ấy luôn khao khát như thể đã tập luyện 3 tuần, Hendo đang có phong độ tốt và rất quan trọng với đội bóng. Nhưng tất nhiên, tôi chưa có ý tưởng gì về danh sách đội hình cuối tuần này.”
 
Với những gì Klopp chia sẻ tình hình chuyển nhượng, có vẻ như Liverpool sẽ chỉ đẩy đi những cái tên không cần thiết trong thời gian còn lại.

Video tổng hợp: Liverpool 3-1 Torino (Giao hữu CLB hè 2018)
Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside không mấy khó khăn đánh bại quân xanh tới từ Serie A trên sân nhà Anfield.
Liverpool 3-1 Torino: Khép lại mùa hè 2018 thành công
Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới, Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside không mấy khó khăn đánh bại quân xanh tới từ Serie A trên sân nhà Anfield.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X