Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Liverpool bị virus tấn công trước đại chiến Man City

Thứ Bảy 01/04/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp cho biết các cầu thủ Liverpool đồng loạt bị ốm trước thềm trận đại chiến với Man City tại Etihad.

Chia sẻ trong buổi họp báo hôm thứ Sáu, Klopp đã bày tỏ sự lo lắng về thể trạng của các cầu thủ trong đội. Ông cho biết các cầu thủ Liverpool đang gặp phải virus dạ dày trong loạt trận quốc tế.

Liverpool cua Klopp khong the lam nen bat ngo truoc Real
Klopp thừa nhận Liverpool bị virus tấn công trước đại chiến Man City

Chia sẻ về các tiền vệ Naby Keita và Thiago Alcantara, Klopp nói: “Naby sẽ vắng mặt. Cậu ấy trở lại với một chấn thương cơ bắp từ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ xem chấn thương này kéo dài bao lâu.

Thiago đang có tiến triển tốt, nhưng vẫn chưa tập luyện cùng đội. Có lẽ cậu ấy sẽ tham gia vào các buổi tập tuần sau. Rhys Williams gặp phải một vấn đề gì đó. Chúng tôi đang đối diện với virus dạ dày ở một vài cầu thủ, nhưng vấn đề này đã dừng lại cách đây 2 hôm”.

Sau trận đại chiến với Man City, Liverpool sẽ đối đầu với Chelsea và sau cùng là đội đầu bảng Arsenal. Chia sẻ về một tuần thi đấu khó khăn ở phía trước, Klopp nói:

“Nó giống như một tuần Champions League. Tôi cảm thấy rất phấn khích. Chúng tôi không ngu ngốc. Chúng tôi biết trận đấu trước với Real Madrid không tốt. Trận đấu với Bournemouth trước đó cũng không tốt. Nhưng trận thắng Man United thì có đẳng cấp thế giới. Chúng tôi cần phải tìm lại cảm giác từ trận thắng và phản ứng về 2 trận thua.

Trận đấu với Man City đặc biệt quan trọng. Nó không khác mấy so với những năm trước. Chúng tôi biết đây là một trận đấu quan trọng, một tuần quan trọng ở phía trước. Man City xứng đáng với mọi sự tập trung, chúng tôi không thể nghĩ về các trận đấu khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X