Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận không thể mua người

Thứ Bảy 23/01/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
5 vòng đấu gần nhất Premier League chỉ giành được 3 trận hoà và 2 thất bại, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang rơi vào khủng hoảng thực sự.

Klopp thừa nhận khó mua người

Trong trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ bất ngờ nhận thất bại ngay trên sân nhà với tỷ số tối thiểu trước Burnley, qua đó chấm dứt chuỗi 68 trận bất bại ở Anfield. Chưa hết, họ cũng bị Man United bỏ xa với khoảng cách 6 điểm trên bảng xếp hạng.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đến SVĐ Old Trafford làm khách tại cúp FA, và HLV Jurgen Klopp thừa nhận khó khăn về tình hình lực lượng: “Tất nhiên ai đó sẽ phải đưa ra quyết định. Chúng tôi có thể cải thiện hay không ư? Tôi có thể bình luận về điều đó, nhưng vấn đề là tôi không thể tiêu tiền.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận không thể mua người hình ảnh

HLV Jurgen Klopp thừa nhận tình hình khó khăn


Tôi cần phải thay đổi cách trò chuyện với các học trò, và toàn đội cũng phải thay đổi phong cách chơi bóng. Mỗi một tình huống tồi tệ đều là cơ hội cho sự thay đổi. Chúng tôi đang có những cuộc trao đổi hôm qua, hôm nay, chúng tôi sẽ chú tâm vào từng chi tiết.”

Trong khi đó, huyền thoại Jamie Carragher bày tỏ sự bi quan về tình hình đội bóng: “Ngay bây giờ, có vẻ như danh hiệu đang rời xa tầm tay. 6 điểm là khoảng cách có thể khoả lấp, nhưng phong độ tồi tệ này của Liverpool đã kéo dài hàng tháng trời, chưa kể lịch thi đấu khó khăn phía trước. Tôi nghĩ các CĐV của đội đang lo lắng về vị trí trong Top 4 hơn là danh hiệu vào thời điểm này.”

Thánh tạt Alexander-Arnold lập kỉ lục tạt bóng tệ không tưởngThánh tạt Alexander-Arnold lập kỉ lục tạt bóng tệ không tưởng
Alexander-Arnold đã có một trận đấu đáng quên khi cùng Liverpool thất bại 0-1 trước Burnley tại vòng 19 Premier League 2020/21.
Sau hơn 20 năm, hàng công Liverpool mới tệ đến thếSau hơn 20 năm, hàng công Liverpool mới tệ đến thế
Đêm qua trong trận đá bù vòng 18 Premier League 2020/21, nhà ĐKVĐ Liverpool đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ yếu Burnley ngay tại thánh đường Anfield, qua đó...
Lovren: “Tôi nhớ Liverpool? Họ mới nhớ tôi nhiều hơn!”Lovren: “Tôi nhớ Liverpool? Họ mới nhớ tôi nhiều hơn!”
Cựu hậu vệ Liverpool, Dejan Lovren cho biết Jurgen Klopp đã thổ lộ rằng đội bóng nhớ anh. Nhưng cầu thủ 31 tuổi không cảm thấy hối tiếc khi rời sân Anfield.




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X