Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thông cảm với kỷ lục buồn của Chelsea

Thứ Tư 28/02/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua đối thủ trong trận chung kết Carabao Cup, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đã khiến The Blues đi vào lịch sử theo cách không ai muốn.

Bàn thắng ở những phút bù giờ của Virgil Van Dijk giúp Liverpool đánh bại Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup, qua đó giành danh hiệu đầu tiên mùa giải này. Với The Blues, đây đã là thất bại thứ 6 liên tiếp của họ trong các trận chung kết diễn ra tại Wembley, bao gồm Carabao Cup và FA Cup.

Một mặt, đây là một thống kê đặc biệt, nhưng mặt khác rõ ràng không ai muốn trải qua điều đó. HLV Jurgen Klopp bày tỏ: “Tôi là người biết cảm giác thua 5-6 trận chung kết liên tiếp là như thế nào. Tôi có thể tưởng tượng nỗi thất vọng của Chelsea.

Mọi người sẽ nói với bạn rằng: Dù sao, đó là một kỷ lục mới. Nhưng điều đó chẳng tốt đẹp gì và tôi thực sự cảm thông cho họ”.

HLV Jurgen Klopp chia se truoc them FA Cup dem nay
HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước thềm FA Cup đêm nay

Trong khi đó, HLV Maurico Pochettino cũng chia sẻ trước thềm FA Cup về trận chung kết tuần qua: “Sau 90 phút, chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn, bởi vậy tôi cảm thấy rất thấy vọng. Chúng tôi không bao giờ muốn kéo trận đấu vào loạt penalty. Chelsea muốn thắng trong 90 phút, hoặc cùng lắm là ở hiệp phụ. Đó là lý do tôi tung những cầu thủ tấn công vào sân.

Tôi cảm thấy rất thất vọng. Chelsea muốn giành các danh hiệu. FA Cup, Carabao Cup, Premier League, đó là mục tiêu của đội bóng đặt ra trước mùa giải, bao gồm trở lại đấu trường châu Âu. Liverpool đã mất 4 năm không danh hiệu, nhưng HLV Jurgen Klopp đã nhận được sự ủng hộ và nhìn xem họ ở đâu lúc này.

Tôi không thể quyết định tương lai của mình. Điều tôi có thể nói, đó là tôi có mối quan hệ tốt với giới chủ CLB. Còn quyết định tin tưởng thuộc về họ”.

Vào đêm nay, Liverpool, Chelsea và Man United sẽ ra quân tại vòng 5 FA Cup. Với HLV Pochettino, ông vẫn nhận được sự ủng hộ nhất định từ giới chủ, nhưng Chelsea không loại trừ khả năng tìm kiếm một HLV khác vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X