Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Diogo Jota

Thứ Hai 14/12/2020 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về chấn thương mà chân sút Diogo Jota vừa gặp phải trong trận gặp Midtjylland tại đấu trường Champions League vừa qua.

Diogo Jota dính chấn thương khá nghiêm trọng khi ra sân đá chính cho Liverpool trong trận cầu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Midtjylland tại đấu trường Champions League. Đây thực sự là một điều đáng buồn với Jota trong nỗ lực tìm kiếm một suất đá chính tại Liverpool.

Klopp thông báo về chấn thương của Jota hình ảnh
Tiền đạo Diogo Jota sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng

Chuyển đến từ Wolves trong mùa hè vừa qua, Diogo Jota đã để lại không ít ấn tượng với người hâm mộ đội bóng vùng Merseyside. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có được 5 bàn thắng trong 9 trận đấu tại giải NHA, bên cạnh đó là 4 pha lập công trong 6 trận đấu tại Champions League.

Đang có phong độ cao thì chấn thương ập đến đã khiến Jota buộc phải ngồi ngoài trong thời gian tới và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của Liverpool. Trong trường hợp xấu nhất, Jota sẽ phải ngồi ngoài 8 tuần. Và đây là điều khiến HLV Klopp cảm thấy rất bất an.

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận gặp Fulham tối ngày Chủ Nhật vừa qua, nhà cầm quân người Đức cho biết: "Vâng. Chấn thương này tệ hơn những gì so với suy nghĩ ban đầu của chúng tôi.

Các bác sĩ cho biết Jota không cần phải phẫu thuật nhưng cậu ấy sẽ phải nghỉ một thời gian. Chúng tôi không biết chính xác thời gian nhưng có thể sẽ là từ một tháng rưỡi tới hai tháng. Cũng phải nói là chấn thương mà Jota gặp phải khá giống với Kostas Tsimikas".

Với việc phải ngồi ngoài trong vòng hai tháng, tiền đạo Diogo Jota sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của CLB Liverpool như màn so tài với Man United vào ngày 16/1 tại Anfield, và hai tuần sau đó là chuyến làm khách tới sân của Tottenham. Vào ngày 6/2/2021, Liverpool sẽ chạm trán á quân Man City. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong hai tháng tới mà Jota có thể sẽ bỏ lỡ nếu chưa bình phục.

Diogo Jota mang tin sốc đến cho NHM Liverpool
Tiền đạo Diogo Jota dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Midtjylland tại Champions League, ngôi sao người Bồ phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Alisson mang tin mừng tới cho Liverpool
Thủ môn Alisson đã bình phục chấn thương gân kheo và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu Fulham tới.
Liverpool hòa Midtjylland, HLV Klopp chỉ trích thậm tệ VAR
HLV Klopp cho biết ông từng nghĩ VAR là một ý tưởng hay nhưng bây giờ đã bắt đầu có chút nghi ngờ sau trận đấu đầy tranh cãi giữa Liverpool và Midtjylland vừa...
Salah xô đổ kỷ lục của huyền thoại Steven Gerrard ở Champions League
Với pha lập công ngay ở phút thứ nhất trong trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua huyền thoại Gerrard để trở thành cầu thủ Liverpool ghi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X