Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thở phào khi “thần hộ mệnh” của Liverpool trở lại thi đấu

Thứ Sáu 25/12/2015 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp vừa khẳng định người gác đền Simon Mignolet chắc chắn sẽ có mặt ở trận đấu quan trọng với Leicester City cuối tuần này.


Liverpool vừa trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng tại Premier League mới nhất là trận thua tủi hổ 0-3 trên sân Watford. Ở đó, Adam Bogdan trong ngày bắt thay thủ môn Simon Mignolet bị chấn thương gân khoeo đã mắc sai lầm chết người giúp Nathan Ake mở tỉ số cho đối thủ ngay ở phút thứ 2. Chính bàn thua đó đã ảnh hưởng tâm lý các cầu thủ bóng đá
áo đỏ để rồi họ không những không có bàn gỡ hòa mà còn tiếp tục thêm 2 lần vào lưới nhặt bóng trước khi rời sân Vicarage Road với hai bàn tay trắng.

HLV Klopp tiet lo thu mon Mignolet tro lai tran Liverpool vs Leicester hinh anh
Bogdan mắc lỗi không thể tha thứ ở vòng trước

Sau trận, HLV Jurgen Klopp đã gián tiếp thể hiện sự không hài lòng với Bogdan cùng các cầu thủ Liverpool. Theo đó, chiến lược gia người Đức yêu cầu các học trò cần phải tập trung hơn trong mọi thời điểm của trận đấu tránh việc tự làm khó cho mình. Chưa rõ mong muốn này của Klopp có sớm được đáp ứng hay không nhưng trước mắt ông cũng có cái để mừng khi nhận tin Mignolet rồi cả Dejan Lovren đã bình phục chấn thương dù cho vẫn thiếu đi các trụ cột khác như Martin Skrtel, James Milner và Daniel Sturridge.

“Mignolet đã trở lại. Anh ấy đã tập luyện bình thường ngày hôm nay và sắp tới cũng vậy”, tờ báo bóng đá FourFourTwo trích lời Klopp. “Cả Lovren nữa, anh ấy không còn gặp vấn đề gì với đầu gối và sẵn sàng ra sân ở trận đấu Leicester vs Liverpool tại vòng 18 Premier League diễn ra vào ngày Boxing Day.”

Klopp Mignolet
Klopp đón tin vui từ sự trở lại của Mignolet

“Nhưng tình hình của Skrtel không lạc quan như vậy. Anh chấn thương gân khoeo và một chút liên quan tới dây chằng và sẽ cần thêm thời gian. Tôi không rõ Skrtel sẽ nghỉ bao lâu bởi dù anh thường hồi phục nhanh chóng nhưng chúng tôi cũng sẽ không tạo thêm áp lực mà sẽ chờ một vài tuần cho chắc chắn”, HLV 48 tuổi nói thêm. “Milner cũng sẽ không có cơ hội chơi với Leicester bởi vấn đề ở bắp chân. Không ai biết nguyên nhân do đâu và chúng ta phải chờ 1 tới 2 tuần. Còn Sturridge, anh vẫn gặp vấn đề ở đùi như trước mùa giải và cần 7 tới 10 ngày để hồi phục.”

Dù sao Klopp cũng được an ủi khi Mignolet và Lovren tái xuất. Họ sẽ góp phần củng cố sự vững chắc của hàng thủ Liverpool nhất là khi phải đối mặt với những mũi nhọn đang bùng nổ dữ dội của Leicester như Riyad Mahrez hay Jamie Vardy cuối tuần này.

Liverpool thua đau trước Waford: Klopp còn tệ hơn cả Rodgers
(Bongda24h.vn) - Trận Watford 3-0 Liverpool đã phơi bày một sự thật, thành tích mà HLV Jurgen Klopp đang giành được cùng The Kop thậm chí còn thua kém người...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X