Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Không trao chức vô địch cho Liverpool mùa này là sai lầm"

Thứ Ba 19/05/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định sẽ rất thiếu công bằng nếu Liverpool không được trao chức vô địch Premier League nếu như phần còn lại của mùa giải bị hủy bỏ.
Liverpool đang tạo ra được khoảng cách 25 điểm so với đội nhì bảng Man City và tiến gần chức vô địch Premier League đầu tiên trong 30 năm. Nhưng Covid-19 đã bùng phát nhanh chóng và khiến mùa giải phải dừng lại từ tháng 3. Đã có những lời kêu gọi rằng mùa giải 2019/20 nên bị hủy bỏ mà không có nhà vô địch.

Hôm thứ Hai, cả 20 đội bóng ở Premier League đều đồng ý về việc trở lại tập luyện và hy vọng có thể thi đấu trở lại vào ngày 12/6. Nhưng không có gì đảm bảo các trận đấu có thể diễn ra trong an toàn ở thời điểm đó.

Klopp Không trao chức vô địch cho Liverpool mùa này là sai lầm hình ảnh

Klopp: "Không trao chức vô địch cho Liverpool mùa này là sai lầm"


Và HLV Klopp cho rằng sẽ là sai lầm nếu mùa giải kết thúc sớm mà Liverpool không được trao chức vô địch: “Đã có những người nêu quan điểm rằng họ muốn mùa giải kết thúc và hủy bỏ kết quả. Chúng tôi đã chơi 76% mùa giải và bạn muốn hủy bỏ mọi thứ ư?

Đó là điều mà cá nhân tôi thấy là thiếu công bằng. Nhưng dẫu sao thì tôi nghĩ rằng nó sẽ không xảy ra. Chúng tôi dẫn đầu về thành tích sân nhà và cũng dẫn đầu trên bảng xếp hạng sân khách. Đây là mùa giải mà chúng tôi xứng đáng là những nhà vô địch.

Đối phó với khủng hoảng vẫn là điều quan trọng nhất. Nhưng điều đó không có nghĩa là những vấn đề khác chẳng quan trọng gì bởi vì nó ít quan trọng hơn.

Tôi nghĩ có nhiều điều tồi tệ trong cuộc sống hơn là không trở thành nhà vô địch. Nhiều người quanh ta có những vấn đề lớn. Lúc này, mọi người đang phải đấu tranh với mạng sống của mình vì một con virus mà chúng ta không biết và không ai có thể đề phòng.

Chúng ta không thể đề phòng mọi thứ nhưng chúng ta cần phải phản ứng. Đó cũng là phần lớn nhất trong cuộc đời tôi, phản ứng với những điều mà tôi không ngờ đến”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X