Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Thiago vẫn như một đứa trẻ khi có bóng"

Thứ Hai 28/09/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Thiago Alcantara giống như một đứa trẻ khi anh cầm bóng và thừa nhận cầu thủ người Tây Ban Nha sở hữu rất nhiều điều thú vị.
Liverpool đã chiêu mộ Thiago từ Bayern Munich với mức phí khá hời chỉ 20 triệu bảng. Cầu thủ này được ra mắt từ ghế dự bị trong trận thắng Chelsea tại Stamford Bridge sau khi chính thức là người Liverpool vỏn vẹn 2 ngày.

Ở màn ra mắt của mình, Thiago đã lập kỷ lục mới về số đường chuyền trong 1 trận đấu ở Premier League. Và bây giờ anh đang được xem là mũi nhọn để giúp Liverpool chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải này.

Klopp Thiago vẫn như một đứa trẻ khi có bóng hình ảnh

Klopp: Thiago vẫn như một đứa trẻ khi có bóng


Trước trận đấu với Arsenal, HLV Klopp đã chỉ ra những khả năng khiến Thiago trở nên khác biệt, đồng thời ca ngợi sự chuyên nghiệp và trưởng thành của cầu thủ này bên ngoài sân cỏ.

“Thiago rõ ràng là một cầu thủ rất xuất sắc. Bạn có thể thấy điều đó trước Chelsea. Có điều gì đó là bản năng với cậu ấy mà các cầu thủ khác không có. Nhưng chúng tôi đã giành được Premier League và Champions League khi không có Thiago. Cậu ấy đã vô địch Champions League với Bayern nên chắc chắn sẽ cải thiện đội hình của chúng tôi. Giờ thì chúng tôi chỉ cần phải làm quen với nhau.

Có một vài điều đặc biệt về cậu ấy khác với phần còn lại của thế giới bóng đá. Nhãn quan của cậu ấy thật phi thường, cộng với kỹ thuật ấn tượng và khả năng chuyền bóng chính xác. Với những điều này, bạn sẽ là một cầu thủ thú vị. Đó chính là Thiago.

Nhưng trên hết, cậu ấy còn có một tính cách tuyệt vời khác. Khi bạn đưa bóng cho cậu ấy thì cậu ấy sẽ biến thành một đứa trẻ. Khi bạn cướp quả bóng khỏi chân thì cậu ấy thật sự trưởng thành và kinh nghiệm, một người quan tâm tới nhiều thứ như chiến thuật hay nhiều điều khác. Cậu ấy muốn học hỏi và đó là điều rất quan trọng”.

Cách biệt giữa Liverpool và Man City sẽ còn lớn hơn mùa trước
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness không đánh giá cao đội hình Man City ở mùa giải năm nay, ông cho rằng khoảng cách giữa Liverpool và Man xanh...
Nhận định Liverpool vs Arsenal (2h ngày 29/9): Đối thủ cũ, kết quả mới?
Liverpool vs Arsenal thêm một lần đụng độ, lần này là ở Premier League. Kết cục của đại chiến sẽ có thay đổi so với trước?
Arsenal nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal nhận tin vui khi hậu vệ Kieran Tierney đã tập luyện trở lại và sẵn sàng...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X