Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thận trọng dù MU đang gặp khủng hoảng

Thứ Bảy 19/10/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới Old Trafford vào Chủ nhật này, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình hình của đối thủ.
 

Liverpool không coi thường Quỷ đỏ
 

Đang toàn thắng ở giải Ngoại hạng sau 8 vòng đấu đầu tiên, Liverpool rất tự tin trước chuyến làm khách tới Nhà hát của những giấc mơ cuối tuần này. Đặc biệt, trong bối cảnh Man United gặp khủng hoảng nặng nề, giành 3 điểm trên đất khách là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi.
 
Dù vậy, HLV Jurgen Klopp không hề coi thường địch thủ mà ông chưa từng giành chiến thắng trên sân khách kể từ khi dẫn dắt Liverpool. Chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi nhận thức 100% sức mạnh của Man United và mong chờ đội hình tốt nhất của họ.

4 ngày trước, Ole nói rằng không có cơ hội nào để De Gea và Pogba góp mặt. Hôm nay, ông ấy nói rằng điều đó có thể và biết đâu, ngày mai sẽ là 100%. Đó là chuyện bình thường, chúng tôi cần đối mặt với mọi tình huống.

HLV Jurgen Klopp thận trọng dù MU đang gặp khủng hoảng hình ảnh

HLV Jurgen Klopp thận trọng trước trận gặp MU


Với những gì giới truyền thông viết trong vài tuần qua, rằng MU không có cách nào cải thiện các trận đấu và đang tuyệt vọng. Họ chắc chắn sẽ nỗ lực 100% và chúng tôi cũng vậy, hãy chờ xem đội bóng nào quyết tâm lớn hơn.

Chúng tôi cần phải có tinh thần chiến đấu, sự quyết tâm, nhưng đồng thời cũng phải tôn trọng đối thủ. Họ đang ở phong độ tồi tệ và muốn cải thiện bằng mọi giá. Còn công việc của chúng tôi là khiến MU bắt đầu trở lại muộn hơn một chút, tuần sau chẳng hạn.

Tôi chắc chắn rằng họ rất nguy hiểm, tập trung tối đa và chờ đón chúng tôi. MU đã nói rằng, Liverpool là đối thủ hoàn hảo với họ. Tôi không nghĩ có quá nhiều CLB muốn đối đầu với chúng tôi vào thời điểm này, và có thể nói MU là đội bóng duy nhất” – HLV Jurgen Klopp chia sẻ.

Được phóng viên yêu cầu trợ giúp Solskjaer, Klopp cười nắc nẻ
Jurgen Klopp đã cười phá lên trước một câu hỏi từ phóng viên về đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer trước thềm trận đấu trên sân Man United.
MU bị Klopp từ chối dẫn dắt vì... kiếm quá nhiều tiền
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lần đầu tiên tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt Man United, và lựa chọn Liverpool vào năm 2015.
Trước vòng 9 Premier League: Ác mộng Old Trafford
Rất nhiều sự chú ý sẽ đổ dồn vào cuộc đọ sức giữa Man United vs Liverpool vào cuối tuần này. Dưới đây là những nhận định vòng 9 Premier League 2019/20.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X