Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tán dương các cầu thủ trẻ Liverpool trước đại chiến Arsenal

Thứ Tư 30/10/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng ca ngợi tài năng và thái độ của các cầu thủ trẻ Liverpool trước thềm màn đụng độ với Arsenal.
Klopp nhiều khả năng sẽ cho một số cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi để tập trung cho cuộc đua ở Premier League. Do đó, các cầu thủ trẻ nhiều khả năng sẽ được Klopp sử dụng trong trận đấu với Arsenal tại Anfield đêm nay.

Chiến lược gia người Đức khẳng định chiến thắng mới là ưu tiên hàng đầu chứ không phải là trao cơ hội cho các cầu thủ. Nhưng ông cũng cảm thấy tự tin hơn khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ trẻ trong chiến thắng trước MK Dons ở vòng 3 Carabao Cup.

HLV Klopp tán dương các cầu thủ trẻ trước đại chiến Arsenal hình ảnh

HLV Klopp tán dương các cầu thủ trẻ Liverpool trước đại chiến Arsenal


“Hôm nay chúng tôi sẽ lựa chọn một đội hình để giành chiến thắng. Thắng lợi là ưu tiên số một và cũng là duy nhất của chúng tôi.

Dù không chắc chắn nhưng nhiều khả năng nhiều cầu thủ trẻ của chúng tôi sẽ góp mặt đêm nay. Trước MK Dons, Caoimhin Kelleher, Ki-Jana Hoever, Curtis Jones, Harvey Elliott và Rhian Brewster đều xuất phát và chuẩn bị sẵn sàng. Herbie Kane, Pedro Chirivella và Sepp van den Berg đều ra sân từ ghế dự bị.

Thái độ mà những cầu thủ này thể hiện ở vòng đấu trước chính xác là những gì mà tôi yêu cầu đêm nay, nếu họ được trao cơ hội một lần nữa.

Họ đã thể hiện một thái độ đúng đắn và mức độ khát khao hoàn hảo trong mỗi ngày tập luyện cùng chúng tôi ở Melwood. Họ thể hiện cho chúng tôi thấy rằng họ hiểu rõ niềm vinh dự khi được khoác áo một đội bóng như Liverpool. Đó cũng là vinh dự mà tất cả những ai làm việc ở đây đều cảm nhận được.

Rõ ràng khả năng của những cầu thủ này là không phải bàn cãi. Chính tài năng là thứ mang họ đến đây và giữ họ ở đây. Ở thời điểm này, có nhiều yếu tố quyết định đến sự nghiệp của họ. Và việc sẵn sàng nắm bắt những cơ hội là một yếu tố quan trọng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X