Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thắc mắc lý do đại chiến giữa Liverpool và Man City không có VAR

Thứ Sáu 23/12/2022 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng đặt dấu hỏi về lý do VAR không được sử dụng ở trận đại chiến giữa Liverpool và Man City ở vòng 4 Carabao Cup.

Klopp thắc mắc lý do đại chiến giữa Liverpool và Man City không có VAR

Hành trình bảo vệ ngôi vương Carabao Cup của Liverpool đã bị chặn đứng bởi Man City. Liverpool dù không có lực lượng tốt nhất nhưng cũng đứng vững trong phần lớn thời gian. Sau trận đấu, HLV Klopp thắc mắc khi các trọng tài không được giúp đỡ khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Klopp
Klopp thắc mắc lý do đại chiến giữa Liverpool và Man City không có VAR

Sau khi chứng kiến một vài quyết định bắt việt vị có xu hướng tích cực nghiêng về Man City, Klopp nói: “Cơ hội đầu tiên của Erling Haaland, ở đầu trận đấu, đã việt vị. Bạn không biết à? Nó là như vậy đấy. Quyết định đó khiến cho trận đấu diễn biến theo chiều hướng không hay. Đó là một tình huống việt vị, nhưng cờ không giương lên. Và điều đó khiến bạn có cảm giác xấu.

Tôi sẽ nói rằng nếu chúng ta có VAR, các trọng tài đã quen với VAR, và đột nhiên bạn nói với họ không dùng nó hôm nay. Ở một vài tình huống, họ chờ đợi quyết định từ VAR và nghĩ rằng nó vẫn ở đó. Có một vài tình huống mà tất cả đều chắc chắn là việt vị nhưng chúng ta không bao giờ biết rõ vì tình huống đó không được quay lại. Nhưng nếu bạn chơi ở một giải đấu mà tất cả mọi chỗ đều có VAR thì tại sao không sử dụng cho một trận đấu như thế này? Tôi có thể hiểu được những vòng đấu trước vì các cấp độ khác nhau. Nhưng trận đấu giữa Man City và Liverpool thì mọi yếu tố kỹ thuật đều ở đó, vậy tại sao chúng ta không sử dụng VAR?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X