Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tâng bốc Wenger trước thềm đại chiến

Thứ Bảy 26/08/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không khí xung quanh “trận cầu 6 điểm” Liverpool vs Arsenal đang tương đối hòa nhã, với mới nhất là những lời có cánh dành cho nhau của hai vị thuyền trưởng.

Klopp tang boc Wenger truoc them dai chien hinh anh
Klopp tâng bốc Wenger trước thềm đại chiến

Những ngợi khen cụ thể của HLV Jurgen Klopp dành tặng người đồng nghiệp đàn anh Arsene Wenger: “Không nghi ngờ gì về chuyện ông ấy là một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League cũng như cả thế giới bóng đá. Tuy nhiên bất chấp mọi danh vọng và cả tầm tuổi này, Arsene vẫn tràn trề sinh lực và niềm khao khát cống hiến cho Arsenal. Ông ấy thực sự yêu những gì mình đang làm.”

Xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal 22h00 tối nay 27/8

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội tái ngộ Arsene cuối tuần này. Tất cả những gì tôi dành cho ông ấy chỉ là sự kính trọng và ngưỡng mộ với những gì đã đạt được, không chỉ cho Arsenal mà cả bóng đá nói chung. Chính vì vậy mà tôi càng khó hiểu với những lời kêu gọi Arsene phải ra đi của một bộ phận. Đây là điều mà tôi không thể ủng hộ.”

Liverpool vs Arsenal ngay tại thời điểm cả hai ông lớn rất cần rửa mặt sau màn khởi đầu không tốt như mong đợi ở Premier League. Trong khi The Kop mới chỉ giành 4 điểm qua hai trận đấu thiếu thuyết phục, Pháo Thủ thậm chí phải nhận thất bại trước Stoke City cuối tuần trước và giờ đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng.

Trận Liverpool vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày chủ nhật 27/8 (giờ Việt Nam).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X