Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tâng bốc Wenger trước đại chiến

Thứ Sáu 25/08/2017 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Liverpool vs Arsenal, HLV Jurgen Klopp khẳng định mọi sự chỉ trích nhắm vào Arsene Wenger là không công bằng.

Trong hơn 10 năm trở lại đây, Arsenal thi đấu không thành công. Theo đó, họ ông có nổi một danh hiệu lớn nào. Thành tích nghèo nàn này khiến NHM rất chán nản. Rất nhiều những chỉ trích đã nhắm vào nhà cầm quân người Pháp. Theo đó hình ảnh những CĐV Pháo thủ mang theo tấm biểu ngữ đòi sa thải Wenger đã không còn là chuyện hiếm gặp. Họ muốn BLĐ đội chủ sân Emirates sa thải Wenger để đưa về một nhà cầm quân có khát khao chiến thắng lớn hơn.
Klopp tang boc Wenger truoc tran Liverpool vs Arsenal hinh anh
Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League
Trước trận Liverpool vs Arsenal, HLV Jurgen Klopp khẳng định mọi sự chỉ trích nhắm vào Arsene Wenger là không công bằng: “Rõ ràng những gì ông ấy đang làm là rất tốt. Ông ấy đã nhiều tuổi nhưng vẫn đang làm tốt công việc của mình, không nhiều HLV duy trì được thành tích đó. Bạn phải đánh giá tổng thể mới có thể kết luận HLV đó làm tốt hay không tốt công việc của mình. Những danh hiệu chỉ là một phần, ngoài ra bạn phải xây dựng lối chơi riêng và đảm bảo tài chính của đội bóng được vững mạnh. Với tôi, Wenger đang làm tốt công việc của mình”.
Arsenal dùng lương khủng để giữ chân trụ cột
Arsenal sẵn sàng dành cho tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain một hợp đồng mới có giá trị cực lớn.
Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League. Mùa trước, The Kop đánh bại đối thủ trong cả hai lần đối đầu, tại Anfield họ thắng 3-1. Lúc này, đội bóng thành phố Cảng vẫn được đánh giá cao hơn nhờ có lợi thế sân nhà và thói quen thi đấu tốt trước những đối thủ lớn, song Klopp khẳng định không thể đánh giá thấp Arsenal.
Klopp tang boc Wenger truoc tran Liverpool vs Arsenal hinh anh 2
Klopp bất ngờ khen Wenger trước đại chiến
Ông nói: “Sẽ sai lầm nếu đánh giá Arsenal. Họ là một tập thể đoàn kết và có nhiều cầu thủ giỏi. Mùa trước chúng tôi đã chơi tập trung và tận dụng tối đa mọi cơ hội mới có thể có được chiến thắng. Muốn lặp lại điều tương tự vào cuối tuần chúng tôi cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Chúng tôi cần phong tỏa mọi cầu thủ có khả năng gây đột biến của đối phương, nếu bạn đang tập trung quá nhiều vào Sanchez thì Ozil sẽ có thể tạo ra đột biến hoặc ngược lại. Chúng tôi cần kiểm tỏa những mũi nhọn của đối phương nếu muốn giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X