Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tại Anfield mọi cầu thủ đều có thể bị bán"

Thứ Tư 13/01/2016 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Juergen Klopp vừa lên tiếng khẳng định rằng tương lai của những cầu thủ Liverpool phụ thuộc vào màn trình diễn của chính họ.


Tại vòng 21 Premier League, Liverpool sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Arsenal. Trong bối cảnh không còn một trung vệ nào đội bóng chủ sân Anfield đã phải gấp rút đưa về bản hợp đồng Steven Caulker từ Queens Park Rangers. Mặc dù chỉ là một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa nhưng cầu thủ này vẫn được kỳ vọng rất nhiều bởi The Kop khủng hoảng lực lượng trầm trọng ở vị trí trung vệ.
HLV Klopp Tai Anfield moi cau thu deu co the bi ban hinh anh
Klopp khẳng định mọi cầu thủ Liverpool đều có thể bị bán
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận gặp Arsenal, HLV Juergen Klopp tiếp tục khẳng định Liverpool sẽ không thay máu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Bản hợp đồng mang tên Caulker chỉ để đối phó cuộc khủng hoảng chấn thương đang hoành hành. Vị chiến lược gia người Đức cũng khẳng định những cầu thủ trong đội hình Liverpool nếu không cố gắng thể hiện khả năng của mình đều có thể bị bán.
Chính thức: Liverpool có tân binh thứ 2 dưới thời Klopp
Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng mượn hậu vệ Steven Caulker từ Queens Park Rangers cho tới hết mùa giải 2015/16.
“Là một huấn luyện viên, tôi luôn chịu áp lực rất lớn về thành tích của đội bóng. Tôi luôn tìm cách để đội bóng có được kết quả tốt nhất. Để làm được điều đó tôi cần sử dụng những cầu thủ tốt nhất. Đội hình Liverpool lúc này gồm rất nhiều cầu thủ chất lượng. Nhưng họ cần tiếp tục chứng minh khả năng của mình để được sử dụng thường xuyên. Tôi luôn rất công bằng, những cầu thủ có phong độ tốt sẽ được sử dụng. Ngược lại, nếu không chứng tỏ khả năng của mình anh ta sẽ phải ngồi dự bị, trước khi bị bán đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng chất lượng hơn”.
HLV Klopp Tai Anfield moi cau thu deu co the bi ban hinh anh 2
Liverpool tiếp Arsenal tại vòng 21 Premier League
“Tôi luôn rất tôn trọng các cầu thủ, chẳng ai muốn phải chia tay với những cầu thủ đã từng gắn bó với mình cả. Tuy nhiên, đó là quy luật nếu bạn không chơi tốt bạn sẽ phải nhường chỗ cho những cầu thủ khác. Mục tiêu của chúng tôi là cạnh tranh vé dự Champions League. Với thực lực hiện tại tôi nghĩ rằng Liverpool có thể hoàn thành điều đó. Đội bóng đang không có sự ổn định nhưng mọi thứ sẽ nhanh chóng trở lại quỹ đạo. Liverpool sẽ chơi tốt hơn ở giai đoạn lượt về, chúng tôi tự tin vào việc giành vé dự Champions League”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
Liverpool vs Arsenal (3h ngày 14/1): Chờ đợi bản lĩnh
(Bongda24h.vn) – Arsenal hành quân đến Anfield để bắt đầu chuỗi 3 trận đấu khó khăn trước mắt. Nếu giành được kết quả khả quan trước Liverpool vào đêm nay,...
Trước trận Liverpool vs Arsenalvòng 21 Premier League, Klopp cũng chia sẻ về mục tiêu của The Kop ở trận này: “Arsenal đang dẫn đầu bảng xếp hạng bóng đá, họ đang đạt phong độ rất cao. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng Liverpool đã sẵn sàng đánh bại họ. Chúng tôi đã từng đánh bại cả Man City và Chelsea, đội bóng đang hướng đến chiến thắng tiếp theo trước Arsenal”.

Điểm lại 5 trận đấu kinh điển Liverpool vs Arsenal tại Anfield


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X