Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Sturridge sẽ nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của mình"

Thứ Ba 23/08/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp tin rằng tiền đạo Daniel Sturridge sẽ nhanh chóng lấy lại khả năng của mình trong thời gian tới.


Trong trận thắng Arsenal 4-3 tại vòng 1 Premier League, tiền đạo Daniel Sturridge dính chấn thương và không thể góp mặt. Trong trận đấu với Burnley ở vòng 2, cầu thủ người Anh đã ra sân nhưng anh không thể hiện được nhiều. Ngôi sao sinh năm 1989 đá mờ nhạt ở vị trí chạy cánh phải. Chính phong độ tệ hại của Sturridge khiến The Kop thất thủ 0-2 trước tân binh của giải đấu. Trước khi mùa giải khởi tranh NHM Lữ đoàn đỏ đã kỳ vọng rất nhiều vào cựu chân sút Chelsea, nhưng niềm tin đang bị lung lay dữ dội sau màn trình diễn mờ nhạt của anh trước Burnley.
Klopp Tien dao Daniel Sturridge se chung to dang cap cua minh hinh anh
Daniel Sturridge chưa đạt phong độ tốt nhất vì chấn thương
tiền đạo Sturridge chơi mờ nhạt trước Burnley, nhưng HLV Jurgen Klopp tin vẫn tin rằng chân sút người Anh sẽ nhanh chóng lấy lại khả năng của mình trong thời gian tới: “Cậu ấy là một tiền đạo giỏi, chẳng ai có thể nghi ngờ về điều đó cả. Trong những năm qua Sturridge đã gặp quá nhiều những chấn thương, điều đó ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Nhưng tôi vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Sturridge. Cậu ấy đang trên đường trở lại, những vòng đấu tới chúng ta sẽ lại được chứng kiến những bàn thắng do cậu ấy tạo ra, chắc chắn là như vậy”.
Liverpool chuẩn bị bán cổ phần cho các nhà đầu tư Trung Quốc
Các ông chủ Liverpool để ngỏ khả năng bán cổ phần CLB cho các nhà đầu tư tới từ Trung Quốc.
Khi được hỏi về việc có bố trí Sturridge đá cặp tiền đạo với Divock Origi trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2 hay không, Klopp trả lời: “Origi cũng là một lựa chọn chất lượng, tôi sẽ sử dụng cậu ấy trong những trận đấu thích hợp. Tôi đã từng sử dụng cả Sturridge và Origi ngay từ đầu, họ đã cùng nhau hủy diệt Southampton 6-1 trong trận đấu tại League Cup năm ngoái. Điều đó cho thấy họ có thể chơi tốt bên cạnh nhau. Nhưng trong tay tôi có quá nhiều lựa chọn, bởi vậy tôi cần sử dụng những chiến thuật tốt nhất cho từng vòng đấu”.
Klopp Tien dao Daniel Sturridge se chung to dang cap cua minh hinh anh 2
Jurgen Klopp tin tưởng vào sự trở lại của Sturridge
Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, Liverpool đang có 3 điểm và xếp ở giữa bảng xếp hạng. The Kop khởi đầu rất hưng phấn bằng chiến thắng 4-3 trước Arsenal, sau đó họ bất ngờ thua sốc trước Burnley. Ở vòng 3, thầy trò HLV Klopp sẽ có trận đấu khó khăn trước Tottenham. Muốn hướng tới chức vô địch Premier League, Lữ đoàn đỏ cần giành những chiến thắng trước những đối thủ trực tiếp.

Video Burnley 2-0 Liverpool (Vòng 2 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X