Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Sturridge làm loạn cũng là dễ hiểu”

Thứ Hai 04/04/2016 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định không quan tâm tới những phản ứng gay gắt của Daniel Sturridge sau khi bị thay ra sân ở trận gặp Tottenham.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Gặp phải vấn đề với chấn thương dai dẳng suốt 1 năm qua song mỗi khi ra sân tiền đạo Daniel Sturridge
đều chứng tỏ được nhiều điều. Sau 8 lần ra sân tại Premier League mùa giải này, anh đã có 4 bàn cho Liverpool. Mới nhất, chính Sturridge là người có đường chuyền quyết định để Philippe Coutinho ghi bàn mở tỉ số vào lưới Tottenham ở vòng 32 đêm thứ 7 vừa qua.

Sturridge Klopp
Sturridge không hài lòng khi bị thay ra ở trận với Tottenham

Chỉ có điều tới phút 63, Harry Kane đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 khiến Liverpool tiếp tục bị nhóm dự cúp châu Âu gia tăng khoảng cách. Chưa hết, khi bị thay ra ở phút 72, Sturridge đã phản ứng ra mặt khiến người ta lo ngại mâu thuẫn tại Liverpool sẽ bùng nổ. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Jurgen Klopp khẳng định không để bụng chuyện này.

“Tôi nghĩ đó là điều hoàn toàn bình thường, đặc biệt là ở đẳng cấp của Daniel Sturridge”, nhà cầm quân người Đức nói. “Chắc hẳn anh ấy nghĩ rằng: nếu giữ tôi lại trên sân, tôi có thể quyết định số phận trận đấu Liverpool 1-1 Tottenham
. Đó có thể là sự thật nhưng trong bối cảnh cụ thể lúc đó, chúng tôi cần những sự trợ giúp khác, cần thể lực của Origi vì vậy tôi đã thực hiện quyền thay người. Tôi có thể thay Lallana và đá với 2 tiền đạo song theo ý kiến của tôi, nó sẽ không mang lại hiệu quả.”

HLV Klopp
HLV Klopp khẳng định không để bụng chuyện thái độ của cầu thủ

“Thị lực của tôi đủ để nhìn thấy Sturridge không vui”, Klopp nói thêm. “Nhưng đó không phải là vấn đề. Bạn sẽ không thể chơi bóng đá nếu thiếu đi sự tự tin như chúng tôi đang có. Bạn luôn phải suy nghĩ rằng mình là người giỏi nhất. Tôi chấp nhận những điều như vậy trừ phi là những hành động kinh khủng hơn, như tấn công tôi từ phía sau chẳng hạn.”

Trận hòa 1-1 khiến khoảng cách giữa Liverpool với top 4 được dự Champions League tăng lên thành 9 điểm dù vẫn còn 1 trận chưa đấu. Vẫn còn một cửa nữa giúp The Kop giành vé tới mặt trận danh giá nhất châu Âu mùa sau đó là đăng quang tại Europa League. Rạng sáng thứ 6 tới, thầy trò Klopp sẽ hành quân tới sân đội bóng cũ Dortmund của ông tại vòng tứ kết đấu trường này.


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X