Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ mơ ngủ, Klopp sợ Vardy nã 5 bàn vào lưới Liverpool

Thứ Bảy 05/10/2019 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức về cả đồng nghiệp tiền nhiệm Brendan Rodgers trước thềm trận đấu Liverpool vs Leicester ở vòng 8 Premier League 2019/20.

Thành tích toàn thắng từ đầu mùa giải Premier League năm nay của Liverpool sẽ gặp thử thách cao độ mang tên Leicester City, đội bóng cũng đang gây ấn tượng mạnh mẽ với vị trí thứ ba hiện tại dưới thời Brendan Rodgers, cựu HLV tiền nhiệm của Jurgen Klopp ở Anfield.

Tiếp đón đối thủ nổi tiếng khó chơi, The Kop càng có thêm lý do lo lắng với hàng thủ không còn vẹn nguyên sự chắc chắn của mình. Điển hình tiêu biểu chính là hồi giữa tuần qua, khi họ để cho đội bóng nước Áo Salzburg chọc thủng lưới đến ba lần và suýt chút nữa hứng chịu thảm họa bị lội ngược dòng ở Champions League.

Liverpool vs Leicester HLV Klopp sợ Vardy, bảo vệ tiền nhiệm Rodgers hình ảnh
Liverpool vs Leicester vòng 8 Premier League 2019/20

 

Klopp e sợ Vardy

Vậy nên cũng không có gì ngạc nhiên với phát biểu hết sức dè chừng của Klopp trước thềm trận đấu tại vòng 8 (21h00 ngày 5/10): “Chúng tôi vừa mới trải qua một trận đấu không hoàn hảo và rõ ràng nếu cứ phòng ngự như thế này, Jamie Vardy có khi sẽ nã đến 5 bàn thắng vào lưới Liverpool mất.”

“Đây là bài học quan trọng đối với chúng tôi. Thật tốt khi các cầu thủ đã học được nó luôn ngay trong trận đấu chứ không phải sau khi hết giờ. Bài học đó có thể sẽ không đem lại kết quả tích cực nào hết nếu Liverpool thua 3-4. Tôi biết đội bóng của mình vẫn còn nhiều điều cần phải cải thiện hơn nữa.”

Klopp sợ Vardy cũng phải, khi tiền đạo chủ lực người Anh vốn đang đạt phong độ thăng hoa ở Premier League và cũng lại rất có duyên với mành lưới Liverpool với bảy bàn thắng, nhiều thứ ba trong lịch sử giải ngoại hạng chỉ sau hai huyền thoại Andy Cole của MU và Thierry Henry của Arsenal.

Klopp bảo vệ Rodgers

Klopp Rodgers
HLV Klopp bảo vệ người tiền nhiệm Rodgers trước thềm đấu trí ở trận Liverpool vs Leicester

Như đã nói, trận đấu Liverpool vs Leicester (21h00 ngày 5/10) sẽ đánh dấu ngày về Anfield lần đầu tiên của Rodgers tròn bốn năm sau khi bị sa thải và nhường chỗ cho chính Klopp. Trước thềm đối đầu, nhà cầm quân người Đức cũng dành những lời có cánh cho đồng nghiệp tiền nhiệm:

“Đối với dư luận, mỗi khi một HLV bị sa thải, họ thường nghĩ rằng tư duy bóng đá của ông ấy có vấn đề hay gì đó tương tự, nhưng Rodgers không phải là trường hợp như thế. Mặc dù tôi không biết cụ thể nguyên nhân, nhưng anh ấy không phải bị sa thải vì trình độ của mình. Không thể đơn giản như vậy.”

“Những kỳ vọng hay các mối quan hệ, bất kể là gì, mỗi khi mọi thứ không theo ý muốn, CLB buộc phải đưa ra quyết định. Ngày ấy rồi sẽ đến và đội bóng phải có sự lựa chọn của riêng mình. Tôi xưa cùng Dortmund đã phải đấu với Liverpool của Rodgers. Chúng tôi đã không chơi tốt và phải nhận trận thua 0-4. Họ đã chơi thực sự hay hôm ấy và tôi luôn kính trọng anh ấy với tư cách một HLV đồng nghiệp.”

Nhận định Liverpool vs Leicester (21h00 ngày 5/10): Quà cho cố nhân?
Brendan Rodgers sẽ có lần đầu tiên trở lại Anfield sau gần bốn năm ra đi. Với một Bầy Cáo thăng hoa phong độ, HLV người Bắc Ireland sẽ gieo sầu cho đội bóng cũ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X