Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 23/10/2021 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo.

HLV Klopp nói về Salah và Ronaldo


Vào tối Chủ nhật tuần này, MU sẽ tiếp Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22. Cả hai đội đều đang khát khao giành 3 điểm. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để cải thiện vị trí thứ 6 trên BXH, trong khi đó The Kop cũng cần thêm 3 điểm để tiếp tục bám đuổi vị trí dẫn đầu của Chelsea.
 
HLV Klopp đánh giá cao Ronaldo và Salah

HLV Klopp đánh giá cao Ronaldo và Salah


Trận đấu tại sân Old Trafford sẽ là cuộc đọ sức thú vị giữa Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo, hai trong số những chân sút tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Ai Cập có 12 bàn và 4 kiến tạo sau 11 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong khi đó Ronaldo có 6 bàn sau 8 trận cho đội chủ sân Old Trafford.

Trước trận đấu, khi được hỏi liệu Salah có thể đạt đến đẳng cấp cao nhất giống Ronaldo hay không, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Rất khó để trả lời câu hỏi này. Tôi nghĩ rằng nếu Salah tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại và không gặp phải những chấn thương, cậu ấy sẽ tiếp tục trở thành một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới trong nhiều năm tới”.

“Salah cực kỳ chuyên nghiệp. Cậu ấy là người thường xuyên đến sớm nhất và ra về muộn nhất trong các buổi tập của Liverpool, về điều này cậu ấy giống với Ronaldo. Tôi biết cầu thủ đang khoác áo MU đã nỗ lực rất nhiều để có được như ngày hôm nay”.

Nói về trận đấu với MU, ông thầy người Đức nói thêm: “Đó chắc chắn là một trận đấu không hề dễ dàng. MU có nhiều cầu thủ tốt, họ là đội bóng rất khó bị đánh bại. Chúng tôi sẽ phải chơi với 100% khả năng của mình, hy vọng Liverpool sẽ giành một kết quả tốt tại Old Trafford”.
“MU thua Liverpool 1-2, Chelsea hạ Norwich 3-0”“MU thua Liverpool 1-2, Chelsea hạ Norwich 3-0”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu sao tuyển Anh cho rằng Liverpool sẽ đánh bại MU trên sân Old Trafford.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi RomaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi Roma
Roma bán Smalling vào tháng 1, Liverpool muốn đưa Sterling trở lại là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10.
Salah thổ lộ mong muốn giải nghệ ở LiverpoolSalah thổ lộ mong muốn giải nghệ ở Liverpool
Salah thổ lộ mong muốn được ở lại Liverpool trong phần còn lại của sự nghiệp nhưng cũng nói thêm rằng tương lai nằm ngoài tầm tay của anh.
Solskjaer nín thở chờ Bruno trước trận gặp LiverpoolSolskjaer nín thở chờ Bruno trước trận gặp Liverpool
Tiền vệ Bruno Fernandes vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho cuộc đại chiến giữa MU vs Liverpool.
Solskjaer: Fred là một cầu thủ chất lượngSolskjaer: Fred là một cầu thủ chất lượng
HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng và sự chuẩn bị của MU trước trận đại chiến với Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X