Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ví sao Liverpool như chai rượu vang đỏ thượng hạng

Thứ Hai 05/11/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã dành những lời khen cho James Milner sau trận hòa Arsenal và có những so sánh cầu thủ này với một chai rượu vang đỏ thượng hạng.
James Milner là cầu thủ ghi bàn giúp Liverpool vươn lên dẫn trước tại Emirates cuối tuần qua. Nhưng đáng tiếc là bàn thắng đó không đủ để mang về 3 điểm trọn vẹn cho The Kop khi Lacazette có bàn gỡ hòa ở phút 82.

Đó là trận đấu mà HLV Klopp không thể hài lòng với hệ thống pressing của Liverpool. Và ông cho rằng đội bóng thành phố cảng đã nắm bắt ý đồ của đối phương không tốt, ngoại trừ lão tướng Milner.

Klopp ví tiền vệ Milner như chai rượu vang đỏ thượng hạng hình ảnh

Klopp ví Milner với một chai rượu vang đỏ


“Khi bạn tạo ra một đội hình chắc chắn, bạn sẽ buộc Arsenal phải chuyền bóng đến vị trí mình mong muốn. Đó là pressing, nó không quá phức tạp đâu. Cách tốt nhất để pressing là gây sức ép lên đối phương ngay từ phần sân của họ. Nhưng chúng tôi đã không làm mọi thứ đúng đắn ở trận đấu vừa qua.

Milner là cầu thủ đã nhận ra vấn đề đó và cậu ấy đã nổi quạu. Phòng thay đồ của chúng tôi là như vậy. Chúng tôi có rất nhiều người đàn ông có tố chất chỉ huy. Thường thì khi tôi nói, tất cả đều lắng nghe. Nhưng trước khi tôi bắt đầu, các cầu thủ sẽ có vài lời trao đổi với nhau. Và Milner cho thấy cậu ấy là một thủ lĩnh thực sự”.


Klopp tiếp tục dành tặng những lời khen ngợi cho Milner, người đã có tầm ảnh hưởng tới Liverpool cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

“Milner giống như một chai rượu vang đỏ thượng hạng. Cậu ấy ngày hàng tuyệt hơn qua thời gian. Tôi nghĩ cậu ấy nên mua báo và đọc bài này. Tôi cũng muốn các bạn viết một câu chuyện về James Milner. Có lẽ sẽ có người viết rằng cậu ấy nên trở lại thi đấu cho đội tuyển Anh. Đó là một ý tưởng tuyệt vời”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X