Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp so sánh giữa Darwin Nunez và Erling Haaland

Thứ Bảy 30/07/2022 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã có những chia sẻ về Darwin Nunez và Erling Haaland trước trận tranh Siêu cúp Anh với Man City.

Klopp so sánh giữa Darwin Nunez và Erling Haaland

Jurgen Klopp cho rằng Man City cần thời gian để Erling Haaland có thể bùng nổ. Và ông cũng thừa nhận Darwin Nunez cần thời gian để thích nghi với Liverpool.

Haaland va Nunez toi Man City va Liverpool o He 2022
Klopp so sánh giữa Darwin Nunez và Erling Haaland

Hai tiền đạo này sẽ so tài ở trận tranh Siêu cúp Anh giữa Liverpool và Man City tại sân King Power. Và phong độ của hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ quyết định lớn tới khả năng giành danh hiệu của Liverpool và Man City năm nay.

Chúng tôi có xem trận đấu với Bayern. Man City không quá khác trước và họ vẫn rất xuất sắc. Haaland đã ghi một bàn thắng cho Man City. Đó là một tình huống ghi bàn đơn giản từ pha căng ngang trong vòng cấm. Nhưng mọi thứ không thay đổi, vấn đề của họ vẫn tương tự như chúng tôi. Họ chưa quen với những pha di chuyển bản năng của Haaland cũng như chúng tôi chưa quen với những pha di chuyển bản năng của Nunez.

Khi Nunez di chuyển, chúng tôi cố gắng đưa bóng cho cậu ấy. Nhưng điều đó không giúp ích nhiều bởi vì thông thường một cầu thủ kéo giãn đối phương ở đó để tạo khoảng trống giữa các tuyến, đại loại vậy.

Tôi khá chắc rằng Man City cần thời gian với Haaland. Nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy không thể ghi bàn từ sớm, giống như trận đấu đầu tiên gặp Bayern. Hầu hết mọi thứ khá giống năm ngoái, cách họ tổ chức áp sát, cách họ xử lý đa dạng khi có bóng. Cho đến bây giờ thì tôi không thấy sự thay đổi thực sự nào từ họ”.

Liverpool đã để mất 2 danh hiệu quan trọng trong tuần cuối cùng của mùa giải trước. Nói về điều này, Klopp vẫn bình thản:

“Thể thao là như thế. Việc bạn thua một trận đấu không quan trọng. Chúng tôi thua những trận đấu như thế này, cả hai đội đều chơi ở đẳng cấp rất cao và một điều nhỏ làm nên khác biệt, như trận chung kết Champions League thì đó là một bàn thắng. Đó là một phần của bóng đá. Nó có thể xảy ra vào cuối mùa giải với số điểm mà bạn giành được.

Những thất bại đó không làm tôi và các cầu thủ phát điên. Bởi vì chúng tôi hiểu đó là một phần cuộc chơi. Nếu có điều gì chúng tôi có thể làm thì đó là sử dụng nó để tăng thêm quyết tâm. Không có gì đảm bảo cho những kết quả. Chúng tôi không thắng một trận bóng ở mùa giải này chỉ vì chúng tôi đã thắng trận đấu đó ở mùa giải trước.

Tất cả mọi người muốn làm tổn thương chúng tôi, muốn thắng chúng tôi, muốn lấy điểm của chúng tôi. Điều đó hoàn toàn bình thường. Chúng tôi sẽ cố gắng”.

Đội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và LiverpoolĐội hình kết hợp siêu khủng giữa Man City và Liverpool
Man City và Liverpool sẽ đụng độ trong trận Siêu cúp nước Anh vào đêm nay, và tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp tốt nhất giữa hai đội bóng này.
Nhận định Liverpool vs Man City (23h00 ngày 30/7): Thị uy sức mạnhNhận định Liverpool vs Man City (23h00 ngày 30/7): Thị uy sức mạnh
Nhận định Liverpool vs Man City tỏ ra khá cân bằng, đây sẽ là cơ hội để cả hai đội phô diễn sức mạnh cũng như tham vọng của mình ở mùa giải 2022/23.
Tại sao trận Siêu cúp Anh không tổ chức tại Wembley?Tại sao trận Siêu cúp Anh không tổ chức tại Wembley?
Trận tranh Siêu cúp Anh giữa Man City và Liverpool sẽ không diễn ra tại sân Wembley như mọi năm mà được tổ chức tại King Power, sân nhà của Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X