Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lo sợ bị Liverpool sa thải bởi một lý do…

Thứ Năm 23/04/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp có cảm giác sẽ bị Liverpool sa thải nếu như không thể cải thiện sức mạnh của đội bóng.

HLV người Đức tiếp quản The Kop từ Brendan Rodgers vào năm 2015 và biết rằng mình đã bước lên một cấp độ chưa từng trải qua trước đây.

Klopp làm việc ở Liverpool

Liverpool đã bổ nhiệm Jurgen Klopp làm HLV trưởng vào tháng 10 năm 2015. Khi đó, đội bóng vùng Merseyside đang tụt dốc với một loạt cú sảy chân và Brendan Rodgers bị sa thải.

Jurgen Klopp sợ bị Liverpool sa thải bởi một lý do… hình ảnh
Klopp làm tốt công việc ở Liverpool

Klopp lên dẫn dắt và từng bước để lại dấu ấn ở Liverpool. Không chỉ bởi phong cách cuốn hút, cựu HLV Dortmund còn khiến người hâm mộ Lữ đoàn đỏ lâng lâng với 3 danh hiệu bao gồm Champions League năm 2019.

Trước khi mùa 2019-20 bị hoãn lại, Liverpool đã tiến gần chức vô địch Premier League khi bỏ cách đội thứ 2 là Man City tới 25 điểm. Chỉ cần thêm 6 điểm trong 9 vòng cuối, The Kop sẽ lần đầu lên đỉnh nước Anh sau 30 năm.

Nói về việc sa thải

Trước khi có thành công hiện tại, Klopp từng trải qua sức ép khi 3 mùa liền không thể giúp Liverpool có danh hiệu. Ông nói về việc này trên Sky Sports: “Rõ ràng chúng tôi cần thời gian. Mọi việc không thể biến đối chỉ sau 1 đêm. Mọi người đều muốn thành công nhưng rõ ràng nó không thể đến ngay lập tức.”

lanh dao Liverpool ong chu Henry
HLV người Đức cảm thấy niềm tin nơi lãnh đạo

“Vì vậy, tôi đã phải hỏi về thời gian dành cho mình. Trong sự nghiệp trước đây, tôi chưa bao giờ đối mặt áp lực lên đỉnh cao nên tôi không có kinh nghiệm thực sự với điều đó. Nhưng tôi biết bây giờ mình đã ở một cấp độ khác tại Liverpool.”

“Nếu không thể cải thiện đội bóng thật nhanh, sau đó tôi sẽ nhận kết cục buồn, đó là điều dễ hình dung. Đó là lý do tại sao tôi nói nếu 4 năm không danh hiệu và Liverpool dậm chân tại chỗ, tôi sẽ không còn ở đây. Tôi muốn nhấn mạnh rằng phải cần thời gian để làm điều gì đó.”

“Điều tốt đẹp là sau 7 hay 8 trận, chủ sở hữu của Liverpool đã có cái nhìn tích cực về hợp đồng với tôi cùng các trợ lý và đó là điều đúng đắn. Họ nhận ra đội bóng đang đi đúng hướng và không nghi ngờ điều đó thêm 1 giây.”

“Họ tràn đầy niềm tin và tin tưởng. Họ nói đây là con đường Liverpool nên đi và mọi thứ sẽ ổn. Chúng tôi luôn cố gắng vượt qua những khó khăn. Chúng tôi chưa bao giờ thực sự bị ám ảnh về trận thua ở chung kết các cúp trước Sevilla, Man City hay Real Madrid dù nhiều người có thể không tin.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X