Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp sắp tái ngộ trò cũ ở Liverpool

Thứ Hai 19/11/2018 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Kerem Demirbay vào tháng 1 năm 2019, HLV Jurgen Klopp muốn The Kop chi 25 triệu bảng đưa về ngôi sao của Hoffenheim.

Demirbay có thể tới Liverpool vào tháng 1 


Kerem Demirbay được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất Bundesliga ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 25 tuổi có phong cách chơi bóng mạnh mẽ và máu lửa, song anh cũng sở hữu kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt.
 
Liverpool mua Kerem Demirbay vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Kerem Demirbay đang chơi rất tốt


Ngoài nhiệm vụ thu hồi bóng, cầu thủ sinh năm 1993 cũng luôn tỏ ra rất hiệu quả trong những tình huống hỗ trợ tấn công. Mùa giải 2016/17 anh ghi tới 6 bàn và cung cấp 8 kiến tạo ở Bundesliga, mùa này anh cũng có 3 bàn cùng 3 kiến tạo sau 6 lần đá chính ở Bundesliga và Champions League.

Sau một thời gian gắn bó với Hoffenheim, Demirbay đã đánh tiếng muốn rời đội bóng nước Đức để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Liverpool mua Kerem Demirbay vào tháng 1 năm 2019, HLV Jurgen Klopp muốn The Kop chi 25 triệu bảng đưa về ngôi sao của Hoffenheim.

Trong quá khứ, HLV Klopp từng làm việc với Demirbay ở Dortmund, nhưng khi đó cầu thủ này còn rất trẻ. Ông thầy người Đức ấn tượng với sự trưởng thành của cậu học trò cũ và muốn đưa anh về sân Anfield.

Trong trận đấu giữa Hoffenheim với Lyon và Stuttgart, những tuyển trạch viên của Liverpool đều có mặt trên khán đài để theo dõi Demirbay thi đấu. Rõ ràng, HLV Klopp đang quyết tâm tái ngộ học trò cũ ở sân Anfield.
 
Liverpool mua Demirbay vao thang 1

Liverpool mua Demirbay vào tháng 1


Với nguồn năng lượng vô tận cùng khả năng thi đấu mạnh mẽ, Demirbay có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng. Khi mà Henderson thường xuyên dính chấn thương còn Fabinho chưa thực sự hòa nhập tốt, sự có mặt của Demirbay giúp Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa.

Ngoài Demirbay, Liverpool cũng quan tâm đến Rabiot của PSG. Ngôi sao người Pháp đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng đá nước Pháp, anh quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử. PSG muốn thu về 30 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1995 vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X