Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Klopp sẵn sàng chờ đến ngày Man City bị tước danh hiệu Premier League

Thứ Năm 30/05/2024 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 8 mùa giải gần nhất, Man City vô địch Premier League 7 lần, trong khi Liverpool của HLV Jurgen Klopp vô địch năm còn lại.

Trong ngày trở lại Liverpool để dự lễ vinh danh mình, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ nhắm vào những đội bóng kình địch tại nước Anh. Trong đó, khi người dẫn chương trình John Bishop nói về 115 cáo buộc về Man City, chiến lược gia người Đức đồng tình và thừa nhận rất vui lòng nếu được trao danh hiệu Premier League.

“Ông rời Liverpool khi mới chỉ vô địch Premier League 1 lần, nhưng nếu những cáo buộc được đưa ra cho Man City, điều đó có nghĩa ông có thể vô địch 3 lần”

– John Bishop chia sẻ. Đáp lại, Jurgen Klopp trả lời: “Nếu có lễ diễu hành bằng xe bus, tôi chắc chắn sẽ tham dự. Chờ bao lâu cũng được”.

Klopp sẵn sàng chờ đến ngày Man City bị tước danh hiệu Premier League 1
HLV Jurgen Klopp sẵn sàng chờ đến khi Man City bị tước danh hiệu

Lần gần nhất giám đốc điều hành Premier League, Richard Masters chia sẻ về cáo buộc của Man City là vào ngày 26/4 vừa qua. Theo đó, ông khẳng định những án phạt sẽ được đưa ra “trong tương lai gần”.

Với hàng loạt vi phạm tài chính, không loại trừ khả năng Man City sẽ đối mặt với những lệnh cấm tham dự Cúp châu Âu, thậm chí bị trừ điểm, đánh xuống hạng hoặc tước chức vô địch. Trong kỷ nguyên của mình, HLV Pep Guardiola đã chiêu mộ rất nhiều cầu thủ đắt giá, thành quả là hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ, gồm 7 chức vô địch Premier League, 1 Champions League.

Bên cạnh lời nói nhắm vào Man City, HLV Jurgen Klopp cũng dành lời tới Chelsea và Man United. Ông thừa nhận rất vui vì được làm việc với giới chủ Liverpool, và tiết lộ sẽ không tại vị quá 1 năm nếu làm việc với chủ Chelsea. Bên cạnh đó, Klopp cho rằng Liverpool không phải CLB với quỹ chuyển nhượng khổng lồ, nên sẽ không thể chiêu mộ Mbappe, Haaland, Bellingham và cũng không bỏ 80 triệu bảng cho Sancho rồi cho đội khác mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X