Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Salah không cần nghỉ ngơi mà vẫn có thể tỏa sáng"

Chủ Nhật 17/12/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng tiền vệ Mohamed Salah không cần nghỉ ngơi và vẫn thể hiện khả năng của mình.

Tiền vệ Mohamed Salah đang là ngôi sao chơi tốt nhất trên hàng công của Liverpool ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Ai Cập ghi 19 bàn sau 25 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Salah đang phát huy được những gì là tốt nhất của mình, từ kỹ thuật, tốc độ, khả năng qua người cho đến kỹ năng dứt điểm. Ngôi sao sinh năm 1992 cho thấy số tiền 37 triệu bảng mà The Kop bỏ ra để có mình đáng giá tới từng xu từng cắc.
Klopp danh gia cao the luc cua tien ve Mohamed Salah hinh anh
Salah đang chơi rất tốt
HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng tiền vệ Salah không cần nghỉ ngơi và vẫn thể hiện khả năng của mình: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi, rất khó để cất cậu ấy trên băng ghế dự bị, bởi tinh thần chiến đấu của Salah luôn rất mãnh liệt. Cậu ấy là một cầu thủ có sức bền rất tốt, cậu ấy không cần nghỉ ngơi và vẫn có thể tỏa sáng thường xuyên. Salah chơi bóng liên tục nhưng không tỏ ra mệt mỏi, cậu ấy cũng gần như miễn nhiễm với những chấn thương, đó là cầu thủ có nền tảng thể lực rất tốt và luôn khôn khéo để tránh những chấn thương”.
Bournemouth vs Liverpool (23h30 ngày 17/12): Tìm lại niềm vui
Trận Bournemouth vs Liverpool tại vòng 18 Premier League là cơ hội không thể tốt hơn để The Kop tìm lại niềm vui chiến thắng.
Klopp cũng cảm ơn đội ngũ chuyển nhượng của Liverpool vì đã làm hết sức để đưa về cầu thủ 25 tuổi: “Tôi đưa ra mục tiêu cần có và sau đó đội ngũ chuyển nhượng tiến hành đàm phán. Không dễ để thuyết phục Roma bán ngôi sao của mình, song đội ngũ chuyển nhượng đã cố gắng và chúng tôi đã thành công. Tôi cảm ơn đội ngũ chuyển nhượng đã đưa về mục tiêu mà mình cần, tôi nghĩ rằng Salah đang cho thấy cậu ấy là món hời với Liverpool”.
Klopp danh gia cao the luc cua tien ve Mohamed Salah hinh anh 2
Klopp đánh giá cao thể lực của Salah
Nói về việc Salah không thành công ở Chelsea ông thầy người Đức tiếp tục: “Cậu ấy chỉ 21 tuổi khi ở Chelsea, thời điểm đó cậu ấy thiếu sự tự tin. Với một cầu thủ trẻ, sự tự tin rất quan trọng. Việc không tự tin và không thường xuyên được trao cơ hội là lý do lớn nhất khiến Salah thất bại ở Chelsea. Tôi rất vui khi được làm việc với một cầu thủ chất lượng như cậu ấy, tôi hy vọng Salah tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong thời gian tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X