Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Salah có thể ghi… 70 bàn mùa này”

Thứ Ba 28/11/2017 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức hết lời ngợi khen tân binh đắt giá của mình với liên tiếp những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Liverpool.

Mohamed Salah chính là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool với thương vụ chuyển nhượng 37 triệu bảng từ AS Roma trong mùa hè 2017 vừa rồi. Không mất quá nhiều thời gian để Salah chứng tỏ giá trị kỷ lục của mình với phong độ thăng hoa không ngừng và thành tích 15 bàn/20 trận ấn tượng nhất nước Anh.

Klopp Salah co the ghi… 70 ban mua nay hinh anh
Mohamed Salah

Nếu tiếp tục duy trì những màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ như hiện tại thì rất có thể, tiền đạo người Ai Cập từng thất bại nặng nề ở Chelsea này thậm chí sẽ trở thành bản hợp đồng của mùa giải. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp còn tự tin dự đoán thành tích làm bàn không tưởng dành cho cậu học trò cưng của mình.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức thay những lời tán dương: “Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này thì Salah đủ sức kết thúc mùa giải với... 70 bàn thắng dù điều này rất khó xảy ra. Cậu ấy đang đạt được thể trạng sung mãn nhất cũng như rất được các đồng đội yêu quý từ ngày đầu tiên rồi. Chất lượng của Salah thậm chí được khẳng định kể cả những khi hiếm hoi cậu ấy không ghi bàn.”

Salah mới đây đã chọc thủng lưới đội bóng cũ Chelsea nhưng Liverpool sau cùng vẫn không thể bảo vệ thành quả được anh mang đến. Giữa tuần này, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến làm khách của Stoke City nhưng chiến thắng vẫn là nhiệm vụ bắt buộc để ít nhất nuôi hy vọng top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X