Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp rớt nước mắt, Gerrard nghẹn ngào trong ngày Liverpool vô địch EPL

Thứ Sáu 26/06/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 sau thất bại của Man City trước Chelsea, HLV Jurgen Klopp và huyền thoại Steven Gerrard đều tỏ ra xúc động trong ngày Lữ đoàn đỏ đăng quang.

Klopp và Gerrard nghẹn ngào nói về chức vô địch


Rạng sáng nay, Man City làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Ở vòng đấu này, Liverpool đã thắng 4-0 trước Crystal Palace trên sân nhà, nếu Man xanh không giành 3 điểm họ sẽ chính thức nhìn đội bóng thành phố Cảng vô địch trước 7 vòng đấu.
 
HLV Klopp nói gì khi Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh hình ảnh

HLV Klopp rơi nước mắt trong ngày Liverpool vô địch Premier League

video

 Man City đã chơi không tồi trước Chelsea, song vẫn phải nhận thất bại 1-2. Với kết quả này, họ chính thức nhìn Liverpool đăng quang. Như vậy là Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, sau 30 năm chờ đợi thì danh hiệu cao nhất của bóng đá Anh cũng về với sân Anfield.

HLV Jurgen Klopp tỏ ra xúc động trong ngày Liverpool đăng quang, ông vừa rơi nước mắt vừa nói: "Chúng tôi đã chờ đợi cái ngày này lâu lắm rồi. Đã có giảm giác lo lắng khi giải đấu có thể bị hủy, sau đó chúng tôi thở phào khi Ngoại hạng Anh tiếp tục, và rồi các cầu thủ, BLĐ và NHM hạnh phúc khi chúng tôi chính thức vô địch".

"Hôm nay là một trong những ngày đẹp nhất cuộc đời tôi, tôi đã cùng Liverpool mang về chức vô địch sau 30 năm chờ đợi. Chúng tôi đã chơi nỗ lực và danh hiệu vô địch là hoàn toàn xứng đáng. Xin tặng chức vô địch NHA tới NHM, dành cho Kenny, cho Steven và tất cả mọi người!".

Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard viết: "Xin chúc mừng tất cả. Liverpool đã chính thức vô địch Premier League. Thành tích đáng kinh ngạc từ một đội hình tuyệt vời và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng và nhiệt huyết. Những người hâm mộ đã chờ đợi 30 năm. Hãy để bữa tiệc bắt đầu".

Virus không ngăn nổi cái sướng, vô số NHM Liverpool đổ về Anfield ăn mừng
Hàng ngàn người hâm mộ Liverpool đã bất chấp quy định giãn cách xã hội để ra đường ăn mừng chức vô địch Premier League của đội bóng.
Đội trưởng Liverpool đang chia sẻ niềm vui vô địch, bỗng bị phá đám…
Cuộc gọi thông qua ứng dụng Zoom của kênh truyền hình BT Sport với Jordan Henderson đã không diễn ra như dự định.
Liverpool vô địch NHA, cán cân danh hiệu với MU thay đổi thế nào?
Liverpool cuối cùng đã kết thúc 30 năm chờ đợi cho ngôi vương nước Anh. Điều đó giúp gì cho họ khi so đọ danh hiệu với kình địch MU?
Nóng: Liverpool CHÍNH THỨC giành chức vô địch Premier League 2019-20
Với việc Man City thất bại trước Chelsea, Liverpool đã chính thức giành chức vô địch Premier League mùa giải 2019-20.
Chelsea 2-1 Man City: Hạ gục Man xanh, The Blues giúp Liverpool chính thức vô địch Premier League 2019/20
Kịch bản mà hàng triệu CĐV Liverpool mong đợi đã xảy ra tại Stamford Bridge khi Chelsea chẳng những không thua mà còn thắng thuyết phục Man City. Với kết quả...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X