Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp rời Dortmund, Hummels cũng chuẩn bị khăn gói tới M.U?

Thứ Sáu 17/04/2015 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U vừa có được sự giúp sức bất ngờ từ quyết định từ chức của HLV Jurgen Klopp, cụ thể ở đây là trong thương vụ Mats Hummels.

Chuyen nhuong MU Klopp gian tiep day Hummels khoi Dortmund hinh anh
Hummels nhiều khả năng sẽ tới M.U sau sự ra đi của Jurgen Klopp

Trung vệ Mats Hummels là một mục tiêu đã được Manchester United theo đuổi từ lâu, nhưng bất chấp mọi nỗ lực chèo kéo, Quỷ đỏ vẫn chưa thể có được điều mình muốn. Tuy nhiên tình hình chuyển nhượng của M.U đã bất ngờ có những dấu hiệu khả quan khi cầu thủ người Đức được cho là đang có ý định rời Dortmund trong thời gian tới đây. Nguyên nhân dẫn tới sự thay đổi này xuất phát từ chính quyết định chia tay sân Signal Iduna Park của HLV Jurgen Klopp.

Vào 2 ngày trước, vị chiến lược gia 48 tuổi này đã chính thức nộp đơn từ chức lên Ban lãnh đạo Dortmund do thành tích yếu kém của đội bóng trong mùa giải năm nay, bất chấp việc hợp đồng của ông với CLB vẫn còn thời hạn tới năm 2018. Ngay lập tức thông tin này đã được đăng tải trên các mặt báo uy tín và nhiều người dự đoán rằng sẽ còn có nhiều cuộc tháo chạy khỏi “con tàu đắm” sau sự ra đi của vị thuyền trưởng. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi Klopp đã gây dựng được một tầm ảnh hưởng rất lớn tới các cầu thủ trong suốt 7 năm tại vị ở đội bóng vùng Ruhr, và sự ra đi của ông sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tâm trí của các học trò.

Không nói ra thì ai cũng biết Mats Hummels sẽ là cái tên bị dao động nhiều nhất. Trước sự mời gọi từ Man Utd hay Barcelona, chính uy tín của HLV Klopp đã giữ chân trung vệ này ở lại với Dortmund, và thậm chí anh còn được tín nhiệm giao cho chiếc băng thủ quân ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên giờ đây khi ông thầy Klopp đã ra đi, có lẽ sẽ không còn lý do nào đủ sức giữ chân Hummels ở lại Bundesliga nữa, và dĩ nhiên Man Utd sẽ là đội cảm thấy vui mừng nhất. Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang tỏ ra cực kỳ tha thiết với trung vệ 27 tuổi và sẵn sàng chi ra 37 triệu bảng để thuyết phục phía Dortmund nhả người.

Với bản thân Hummels, sân Old Trafford cũng là một điểm đến không tệ vào lúc này. Đoàn quân của HLV Louis Van Gaal đã dần đi vào ổn định sau quãng thời gian trục trặc hồi đầu mùa và Hummels sẽ là mảnh ghép tối cần thiết để Bông Tulip thép có thể hoàn thiện lối chơi kiểm soát bóng đang áp dụng cho đội bóng áo đỏ. Vụ chuyển nhượng này của M.U đã kéo dài quá lâu và có lẽ cũng đã đến lúc Quỷ đỏ ra đòn quyết định để dứt điểm mọi chuyện.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X