Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với các cầu thủ Liverpool

Thứ Năm 30/01/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã nói đùa rằng ông tin tưởng các cầu thủ Liverpool đến mức để họ chăm sóc cho những đứa con của mình.

HLV người Đức đã có một số chia sẻ sau khi Liverpool đánh bại West Ham 2-0 và tạo ra khoảng cách lên tới 19 điểm với đội đứng thứ 2 Premier League sau là Man City.

Liverpool không có phong độ cao


Trước West Ham, Liverpool không đạt sức mạnh tối ưu. Họ cầm bóng hơn 70% nhưng đã tỏ ra khó khăn trong việc xuyên thủng hàng thủ lỳ lợm của đối phương.

Jurgen Klopp bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với cầu thủ Liverpool hình ảnh
Liverpool được cho là thắng Liverpool thiếu thuyết phục

Song Liverpool vẫn có những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc. Ở trận này, các pha lập công của Mohamed Salah và Alex Oxlade-Chamberlain đã giúp The Kop có trọn 3 điểm. Qua đó, họ nới rộng khoảng cách giữa ngôi đầu với vị trí thứ 2 của Man City lên thành 19 điểm.

Klopp vẫn tự hào với học trò


Sau trận, Jurgen Klopp khẳng định rằng Liverpool không mất đi động lực ở Premier League. Có chăng chỉ là việc họ hơi thiếu tập trung trong một vài khoảnh khắc.

Klopp nói: “Những cầu thủ này, tôi sẵn sàng giao những đứa trẻ của tôi cho họ chăm sóc. Tôi tin tưởng họ 100% dù đôi lúc họ vẫn mắc phải những sai lầm không đáng có.”

Klopp bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với các cầu thủ Liverpool hình ảnh 2
HLV Klopp vẫn tự hào với các học trò

“Không có vấn đề gì về động lực. Nó chỉ là về tập trung khi bạn liên tục phải lãnh những trách nhiệm rất khó khăn. Việc luôn tập trung và có sự nhịp nhàng là vấn đề nan giải. Tôi nghĩ rằng trong cơ hội lớn nhất của West Ham, chúng tôi đã tặng họ.”


Klopp thừa nhận Liverpool không có màn trình diễn ấn tượng, nhưng hạnh phúc với kết quả này: “Đây không phải là một màn trình diễn xuất sắc trước một đối thủ rõ ràng là không an toàn vào lúc này. Nhưng họ đã khiến chúng tôi thực sự khó khăn.”

“Tôi ước chúng tôi sẽ làm tốt hơn nhưng tôi chấp nhận như vậy. Nếu có thể dễ dàng chiến thắng với số lượng các trận đấu đã qua và có số điểm này, nhiều đội khác cũng sẽ làm được.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X