Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp rạng rỡ với sự trở lại của Liverpool

Thứ Tư 31/01/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu phấn khởi của HLV người Đức sau khi cùng các học trò hủy diệt Huddersfield ba bàn không gỡ ngay trên đất khách.

Không lúc nào chứng kiến sự bất ổn định điển hình của Liverpool hơn thời gian qua, khi thầy trò Jurgen Klopp thất bại liên tiếp hai trận ngay sau chiến thắng vang dội trước Man City, trong đó có màn trình diễn bạc nhược trên sân nhà Anfield và để West Brom ra về với tấm vé vòng 5 FA Cup.

Klopp rang ro voi su tro lai cua Liverpool hinh anh
Huddersfield 0-3 Liverpool

May mắn thay là The Kop cũng biết cách trở lại sao cho thuyết phục nhất có thể, với vừa rồi là trận đại thắng ba bàn trắng trên sân Huddersfield. Cũng chính bởi vậy mà HLV Jurgen Klopp tỏ ra phấn khởi rạng rỡ hơn hẳn trong buổi họp báo sau đó.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức hậu trận Huddersfield 0-3 Liverpool: “Đây là sự phản kháng trở lại cần có ở chúng tôi. Có thể không phải tuyệt nhất, không phải trận đấu hay nhất trong mùa giải này, nhưng nó chắc chắn khiến tôi hài lòng hài lòng nhất. Các cầu thủ đều đã thể hiện bản lĩnh của mình và xứng đáng với chiến thắng này.”

“Bên cạnh những bàn thắng, điều tôi đánh giá cao hơn cả ở đây là khả năng phòng ngự của các cầu thủ, đặc biệt ở sự cơ động áp sát không ngừng để giành lại quyền kiểm soát bóng trong chân Huddersfield. Thi đấu trên sân khách chưa bao giờ là điều dễ dàng và tôi hạnh phúc với màn trình diễn ngày hôm nay của đội nhà, dù rằng chúng tôi thậm chí đã có thể ghi nhiều hơn ba bàn thắng.”

Liverpool coi như đã có bước chạy đà khá tốt cho trận đại chiến cuối tuần này, khi họ trở về sân nhà Anfield tiếp đón Tottenham, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên đường đua vào top 4 Premier League.

Thống kê trận Huddersfield 0-3 Liverpool:

Huddersfield 0-3 Liverpool

Highlights trận Huddersfield 0-3 Liverpool:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X