Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp ra tay, Liverpool có ngay tân binh thứ hai

Thứ Năm 07/01/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Star cho biết, HLV Jurgen Klopp đã thuyết phục được Dortmund cho mượn trung vệ Neven Subotic trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Klopp ra tay, Liverpool co ngay tan binh thu hai hinh anh
Subotic sắp tái ngộ với Klopp ở Liverpool

Tối qua (giờ Việt Nam), Liverpool đã hoàn tất chiêu mộ tân binh đầu tiên dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp bằng bản hợp đồng mang tên Marko Grujic với giá 5.1 triệu bảng. Tuy nhiên, Grujic sẽ không chuyển tới thi đấu cho The Kop ngay lập tức mà sẽ trở lại Red Star Belgrade thi đấu theo dạng cho mượn tới hết mùa giải này. Trên thực tế, cầu thủ người Serbia là giải pháp tương lai của Liverpool chứ không phải là hiện tại. Vấn đề quan trọng lúc này, Klopp cần phải nhanh chóng giải quyết được hàng thủ đang khủng hoảng trầm trọng của mình.

Được biết, những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự Liverpool gồm: Martin Skrtel, Mamadou Sakho, Joe Gomez, Jon Flanagan và Dejan Lovren đều đang dính chấn thương nặng và chưa hẹn ngày tái xuất. Để giải quyết vấn đề trên, HLV Jurgen Klopp đã tính tới phương án tái ngộ trò cũ Neven Subotic. Theo tờ báo bóng đá Daily Star, nhà cầm quân 48 tuổi đã đích thân bay sang Đức để gặp mặt với BLĐ Dortmund, qua đó đặt vấn đề hỏi mượn trung vệ người Serbia.

Lucas sẵn sàng xuống đá trung vệ khi Liverpool thiếu người
Lực lượng của Liverpool đã bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi cơn bão chấn thương và Lucas Leiva cho biết anh sẵn sàng lùi xuống đá trung vệ ở trận đấu tại cúp FA cuối...

Nhờ vào mối quan hệ thân tình trước đó, không khó để Klopp có thể thuyết phục được BLĐ Dortmund. Cũng theo tờ báo này tiết lộ, trung vệ Neven Subotic sẽ cập bến Anfield trong vòng 48 giờ tới. Nếu thương vụ này được hoàn tất, Liverpool có thể phần nào yên tâm về hàng thủ. Subotic có thể hình lý tưởng (1m91), khả năng tranh chấp tay đôi tốt và sẽ là sự lựa chọn không tồi cho hàng thủ The Kop . Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1988 đã có nhiều năm làm việc cùng Klopp và anh đã thấm nhuần triết lý bóng đá của nhà cầm quân này.

Sở dĩ Dortmund nhanh chóng nhận lời vì Subotic hiện không phải là sự lựa chọn số một của HLV Thomas Tuchel. Theo đó, cặp trung vệ mà nhà cầm quân 42 tuổi tin dùng trong đội hình hiện tại là Hummels và Sokratis. Dù trước đó đã từng là trụ cột không thể thay thế được ở Dortmund nhưng giờ đây Subotic đã bị gạt ra khỏi đội hình. Vì lẽ đó, trung vệ người Serbia cũng không dại gì mà từ chối lời mời gọi của Klopp để đảm bảo tương lai của mình.

Xem màn trình diễn của Neven Subotic ở Dortmund:

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X