Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp quyết không vì Man Utd mà lơ là Porto

Thứ Hai 05/03/2018 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp đã nắm chắc tấm vé tứ kết Champions League và trận derby nước Anh ít ngày sau đó ở Old Trafford, HLV người Đức vẫn hứa hẹn một đội hình mạnh nhất tung ra sân trước Porto.

Klopp quyet khong vi Man Utd ma lo la Porto hinh anh
HLV Jurgen Klopp vẫn thận trọng trước trận Liverpool vs Porto

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm mai ở Anfield dường như chỉ còn mang tính chất thủ tục khi Liverpool đã đè bẹp Porto đến 5 bàn không gỡ ngay trên đất khách Bồ Đào Nha cách đây ba tuần. Chính thế mà HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có quyền tính toán với một đội hình dự bị mang ra tái đấu nhằm dưỡng sức các trụ cột cho đại chiến với đại kình địch Man Utd ngay sau đó.

Đặt lên bàn cân so sánh thì khỏi phải bàn cãi về tầm quan trọng giữa hai trận đấu liền kề này. Bên cạnh ý nghĩa danh dự hiển nhiên, derby nước Anh lần này còn thêm phần nóng bỏng khi cả Quỷ Đỏ và The Kop đều đang cạnh tranh gắt gao cho ngôi á quân Premier League. Ấy vậy mà trong phát biểu mới nhất của mình, Klopp có vẻ như vẫn quyết tâm ưu tiên Porto trước khi nghĩ đến chuyến làm khách đến Old Trafford.

Chia sẻ của vị chiến lược người Đức: “Tôi không thể nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi nào ở đây hết, nhất là khi Porto đang đạt phong độ cao với chuỗi trận toàn thắng kể từ sau khi gặp Liverpool. Họ chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng và đặc biệt nguy hiểm khi không còn gì để mất như hiện tại. Man Utd ngay sau đó, nhưng đây trước mắt là Champions League mà cả thế giới dõi theo. Chúng tôi đơn giản không thể xem nhẹ mọi trận đấu.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X