Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp quay ngoắt, khẳng định Liverpool buộc phải vô địch mùa này

Thứ Sáu 12/10/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng phớt lờ áp lực giành danh hiệu ở mùa giải này, nhưng mới đây thuyền trưởng của Liverpool – Jurgen Klopp đặt mục tiêu vô địch bằng mọi giá.


Klopp cảnh báo các học trò
 

Sau 8 vòng đấu đã qua của giải Ngoại hạng, Lữ đoàn đỏ đang nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu – cùng giành được 20 điểm. Từng tuyên bố không đặt nặng áp lực phải lên ngôi vô địch, nhưng đến thời điểm này của mùa giải – Klopp lại nghĩ khác.
 
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Đức cho biết: “Chẳng ai muốn nhìn về quá khứ 10-20 năm trước và nói rằng, thế hệ vàng của Jurgen Klopp rất mạnh – nhưng lại trắng tay trong mọi danh hiệu. Điều đó rất buồn cười. Bởi vậy, chúng tôi không muốn được mọi người nhắc đến như vậy. Thời gian đã thay đổi tất cả.”

Jurgen Klopp đặt mục tiêu vô địch bằng mọi giá

Jurgen Klopp đặt mục tiêu vô địch bằng mọi giá


“Hiện nay, đây có thể là Liverpool xuất sắc nhất có thể, chúng tôi đã đạt đến đỉnh cao, nhưng có vài CLB khác cũng có những bước tiến lớn mạnh như vậy. Điều đó khiến mọi chuyện khó khăn hơn nhiều. Trong hầu hết những môn thể thao khác, cán đích ở vị trí thứ 2 đồng nghĩa với chiếc huy chương bạc. Nhưng trong bóng đá, về nhì là vô nghĩa.”
 
“Hoàn toàn chẳng có giá trị gì, vì vậy tôi muốn giành chiến thắng – đó là trọng trách của toàn đội. Tôi cần phải đặt toàn bộ kiến thức, đam mê, sự quyết tâm, kinh nghiệm, tất cả mọi thứ để chiến đấu cho danh hiệu, Liverpool sẽ tiến lên và không bảo lưu bất cứ điều gì. Nếu có thể đạt được mục tiêu, thật tuyệt vời, dù sao chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng ở thời điểm này.”
 
“Liverpool đang thi đấu tốt và chúng tôi cần duy trì phong độ như vậy, đó chính xác là những gì chúng tôi cần phải làm” – Jurgen Klopp đặt mục tiêu vô địch ở mùa giải này.
HLV Klopp sẵn sàng trao cơ hội cho kẻ hủy diệt MU
HLV Jurgen Klopp sẵn sàng trao cơ hội cho Harry Wilson, đích thân cầu thủ 21 tuổi tiết lộ điều đó.
Sớm muộn Liverpool sẽ vô địch Premier League!
Sven-Goran Eriksson tin Liverpool sẽ vô địch Premier League. Cựu HLV ĐT Anh ấn tượng với cách HLV Jurgen Klopp xây dựng được lối đá cống hiến và đầy năng lượng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X