Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Premier League mùa này khốc liệt nhất lịch sử"

Thứ Bảy 03/11/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông khẳng định đây sẽ là một trong những mùa giải khốc liệt nhất trong lịch sử.

5 đội bóng đang trong cuộc đua vô địch NHA


Man City tiếp tục cho thấy sự ổn định cùng sức mạnh của mình. Sau 10 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2018/19, đội chủ sân Eihad đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 26 điểm. Tuy nhiên, họ cũng chỉ hơn Liverpool, đội xếp thứ 2 về chỉ số phụ.
HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Liverpool chỉ là 1 trong 5 đội có khả năng vô địch NHA mùa này


The Kop cũng đang có 26 điểm, họ cũng chưa thua một trận nào ở Premier League mùa này. Chelsea xếp thứ 3, họ đang kém 2 điểm so với Liverpool và Man City. Arsenal và Tottenham xếp thứ 4 và thứ 5, họ lần lượt kém vị trí dẫn đầu của Man City 4 và 5 điểm.

Với việc 5 đội dẫn đầu có khoảng cách không quá xa về mặt điểm số, thứ hạng của các đội sẽ thay đổi chỉ sau một vòng đấu. Man City, Liverpool và Chelsea là 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, song Tottenham hay Arsenal hoàn toàn có thể gây bất ngờ.


HLV Klopp nói về cuộc đua vô địch NHA


HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông khẳng định đây sẽ là một trong những mùa giải khốc liệt nhất trong lịch sử.
HLV Klopp

HLV Klopp nói về cuộc đua vô địch NHA 2018/19


“Có 5 đến 6 đội có khả năng cạnh tranh chức vô địch, Liverpool chỉ là một trong số đó. Tôi nghĩ rằng Man City và Chelsea sẽ là những đối thủ lớn nhất của Liverpool, nhưng không thể coi thường Tottenham, Arsenal và cả M.U nữa”.

“Mùa giải này đang diễn ra thực sự khốc liệt, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trong những mùa giải mà cuộc đua vô địch khốc liệt nhất trong lịch sử giải đấu. Đội vô địch sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi có quá nhiều đối thủ bám đuổi”.

“Tôi nghĩ rằng NHM đang tận hưởng một giải đấu tuyệt vời, bởi có quá nhiều những trận đấu hấp dẫn. Đây là giải đấu có chất lượng cao nhất châu Âu, tôi cảm thấy tự hào khi được làm việc ở Ngoại hạng Anh”.

Đêm nay, Arsenal vs Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19, để tiếp tục bám đuổi Man xanh trên bảng xếp hạng thầy trò Klopp buộc phải giành 3 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X