Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về khả năng Coutinho trở lại Liverpool

Thứ Năm 25/07/2019 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định việc Coutinho trở lại Liverpool khó có thể xảy ra vào thời điểm này.
Coutinho đã rời Liverpool để đến Barcelona theo một bản hợp đồng khổng lồ trị giá 142 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018. Nhưng quãng thời gian của anh ở Tây Ban Nha không hề dễ dàng.

Tiền vệ người Brazil đã thất bại trong việc thích nghi với Los Blaugrana. Và câu lạc bộ được cho là đang tìm cách bán anh vào mùa hè này với hy vọng sẽ gom đủ tiền để đưa Neymar trở lại Camp Nou.

Klopp lên tiếng về khả năng Coutinho trở lại Liverpool hình ảnh

Klopp phủ nhận việc đưa Coutinho trở lại Liverpool


Liverpool là một trong số những đội bóng được liên hệ với Coutinho. Nhưng mới đây, HLV Klopp đã phủ nhận khả năng vụ chuyển nhượng này trở thành sự thật.

“Nhìn chung, Coutinho vẫn có thể giúp ích cho mọi đội bóng trên thế giới. Tôi tin là như vậy. Vấn đề ở vụ chuyển nhượng không phải ở khả năng của cậu ấy.

Tôi rất thích Coutinho. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Nhưng đó sẽ là một thương vụ tốn rất, rất nhiều tiền. Và đây không phải lúc chúng tôi có thể chi khoản tiền đó.

Vụ chuyển nhượng đó đơn giản là không thể xảy ra. Như tôi đã nói, có Coutinho sẽ giúp các đội bóng trở nên tốt hơn, trong đó có cả Liverpool. Nhưng tôi thật sự hy vọng cậu ấy sẽ tìm lại được may mắn ở Barca.

Hoặc có thể cậu ấy đã tìm thấy may mắn rồi. Chúng tôi vẫn còn liên lạc, dù không quá gần gũi nhưng tôi biết cậu ấy đang thế nào. Tôi muốn nói rằng cậu ấy đang hạnh phúc ở Barca và muốn ký tiếp hợp đồng 6 năm hay đại loại thế”.

Rivaldo cảnh báo Coutinho về việc trở lại Liverpool
Huyền thoại Rivaldo cảnh báo Coutinho nên cân nhắc các lựa chọn kỹ lưỡng vì trở lại Liverpool không phải phương án hay.
‘Ousmane Dembele sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool’
Theo lời Danny Murphy, Ousmane Dembele sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool và họ nên ưu ái anh hơn mua lại Philippe Coutinho.
Liverpool: Liệu có một sự trở về của Philippe Coutinho?
Philippe Coutinho quả thực đã gặp không ít vấn đề kể từ ngày gia nhập Barcelona. Chúng ta không còn thấy anh chơi bóng tự tin như những ngày ở Anfield nữa,...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X