Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phủ nhận khả năng mua thêm hậu vệ vào tháng 1

Thứ Ba 10/12/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không chiêu mộ thêm hậu vệ vào mùa đông này.
Liverpool đang phải bị cơn bão chấn thương tàn phá ở vị trí trung vệ chẳng thua kém gì Man City. Joel Matip đã phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Dejan Lovren cũng mới phải rời sân trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth.

Dẫu vậy, Lovren đã nhanh chóng trở lại và được HLV Klopp điền tên vào chuyến làm khách đến đất Áo đêm nay. Và với lực lượng vẫn còn tạm ổn, Klopp khẳng định việc mua thêm hậu vệ là điều chưa cần thiết với Liverpool.

HLV Klopp phủ nhận khả năng mua thêm hậu vệ vào tháng 1 hình ảnh

Klopp phủ nhận khả năng mua hậu vệ vào tháng 1


Khi được các phóng viên hỏi về việc bổ sung thêm sức mạnh cho hàng thủ trong tháng Một, Klopp cho biết: “Làm sao tôi có thể thiếu trung vệ khi tôi có tới 4 cầu thủ chưa kể Fabinho? Chỉ khi Fabinho, Matip và Lovren chấn thương thì chúng tôi mới gặp vấn đề.

Tôi sẽ không chiêu mộ thêm trung vệ chỉ vì chấn thương. Chỉ có thế giới bên ngoài nghĩ rằng chúng tôi thiếu người và phải chi tiền. Sau đó vài tháng thì sao? Chúng  tôi có tới 6 trung vệ và điều đó còn mang lại nhiều vấn đề hơn.

Bạn cần chất lượng chứ không phải số lượng. Bạn không cần một ai đó trám vào vị trí trung vệ. Nói thật thì tôi cũng cao, không nhanh lắm nhưng khá giông một trung vệ. Có khi tôi trám vào vị trí đó cũng được.

Tôi hơi lo lắng về các chấn thương nhưng Lovren vẫn đang lành lặn. Cậu ấy chỉ bị chuột rút và tôi nghĩ rút cậu ấy khỏi sân là điều cần thiết. Giờ thì mọi người đều ổn rồi. Đội hình của chúng tôi bây giờ quá ổn, chỉ là không hoàn hảo thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X