Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp phủ nhận chuyện xem thường khán giả

Thứ Hai 16/05/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều người không hài lòng khi Jurgen Klopp thêm một lần tung cầu thủ trẻ và dự bị đá tại Premier League song HLV này khẳng định đó là những lựa chọn tốt nhất của mình.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trong suốt 1 tháng qua, vì để dành sức cho đấu trường Europa League có ý nghĩa quan trọng hơn, HLV Jurgen Klopp
thường xuyên sử dụng đội hình 2 cho Liverpool tại Premier League. Sau Stoke, Bournemouth, Newcastle, Swansea, tới lượt cuộc đấu với West Brom chứng kiến nhà cầm quân người Đức xáo trộn đáng kể lực lượng của đội bóng.

Brannagan West Brom vs Liverpool
Liverpool sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trước West Brom

Nhìn qua cũng dễ nhận thấy có ít nhất 9 cái tên trong đội hình xuất phát Liverpool bước ra sân The Hawthorns tối qua là những cầu thủ trẻ như Smith, Stewart, Ibe, Ojo, Brannagan hoặc chỉ thuộc hàng dự bị như Bogdan, Flanagan, Allen, Benteke. Bên cạnh những sự cảm thông với Klopp khi Lữ đoàn đỏ chuẩn bị đụng Sevilla tại chung kết Europa League, cũng có ý kiến cho rằng ông đang xem thường những khán giả đã bỏ tiền để xem Liverpool thi đấu nhất là ở giải đấu được chú ý nhiều như Premier League.

Và Klopp cũng mới đưa ra lời lý giải cho việc này. “Rõ ràng chúng tôi không thể chơi trận đấu West Brom vs Liverpool với đầy đủ sự tập trung”, ông nói. “Ai cũng biết Liverpool chuẩn bị đá chung kết Europa League vì vậy sẽ có tương đối nhiều khó khăn cho các cầu thủ. Tôi quyết định lựa chọn như vậy bởi có niềm tin lớn với những cầu thủ của mình.”

HLV Klopp
HLV Klopp tin mình đã có lựa chọn đúng đắn

Tin mình đã làm đúng và Klopp rất ngạc nhiên khi nghe tin Liverpool có thể đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh FA do cách lựa chọn nhân sự bất thường của mình. “Tôi nghĩ đây đã là đội hình mạnh nhất của Liverpool ngày hôm nay. Các cầu thủ khác tâm trí đều không phải cho trận đấu này. Tôi không thể tin được vào điều bạn vừa nói”, Klopp nói thêm với phóng viên.

Vào rạng sáng thứ 5 tới, Liverpool sẽ đụng độ Sevilla tại chung kết Europa League trên sân St. Jakob-Park, Thụy Sĩ. Một chiến thắng cùng chiếc cúp vô địch sẽ giúp thầy trò Klopp có vé lên chơi tại Champions League mùa sau bất chấp họ chỉ đứng thứ 8 tại giải VĐQG.
 
Klopp: Cầu thủ và CĐV Liverpool cần phải thay đổi thái độ
(Bongda24h.vn) – Liverpool vừa có được một trận hòa nghẹt thở trước Chelsea nhờ bàn thắng muộn màng của Christian Benteke. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp tỏ ra...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X