Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phủ nhận chuyện Liverpool có lợi thế tại Premier League

Thứ Hai 31/10/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp không cho rằng việc không phải chơi tại cúp châu Âu mùa này là một lợi thế cho Liverpool trong cuộc đua tại Premier League.


Sau vòng 10 của Premier League, 3 đội bóng là Manchester City, Arsenal và Liverpool đang ngự trị ở 3 vị trí cao nhất trên BXH với cùng 23 điểm. Cuối tuần qua họ đều đã có chiến thắng ấn tượng và cùng ghi được 4 bàn trước những West Brom, Sunderland và Crystal Palace. Nhưng trong khi Man City và Arsenal sẽ lần lượt phải đụng với Barcelona và Ludogorets tại vòng bảng Champions League giữa tuần này, Liverpool sẽ được nghỉ ngơi và tràn đầy năng lượng trước cuộc tiếp đón Watford tới sân nhà ở vòng 11 giải quốc nội.

Klopp phu nhan chuyen Liverpool co loi the tai Premier League hinh anh
HLV Klopp không tin Liverpool có lợi thế hơn tại Premier League

Cần biết rằng lối chơi tấn công rực lửa mà Klopp áp dụng tại Liverpool lúc này cần tiêu tốn một nguồn thể lực khổng lồ. Chính lịch thi đấu dày đặc mùa trước là nguyên nhân khiến họ hụt hơi vào cuối mùa để rồi để thua ở cả 2 trận chung kết cúp Liên đoàn và Europa League bên cạnh chỉ cán đích thứ 8 tại Premier League. Tuy nhiên, ngay cả khi có thêm nhiều thời gian phục hồi, nhà cầm quân người Đức vẫn phủ nhận chuyện đó là một lợi thế với Liverpool.

“Mọi người đều nói về điều này (không chơi tại châu Âu) nhưng tôi nghĩ phải 80 tới 90% những lần các đội bóng dự Champions League là những nhà vô địch”, Klopp nói với các phóng viên. “Tại sao? Bởi vì họ có chất lượng, họ có thể xoay vòng, họ có thể nghỉ ngơi bất cứ khi nào. Đôi khi đó là một lợi thế, nhưng sau cùng tại sao một đội có thể vô địch giải đấu với tất cả các trận đấu khốc liệt hồi giữa tuần? Có thể họ tìm thấy một câu trả lời.”

Đây là mùa giải trọn vẹn đầu tiên mà Klopp nắm quyền tại Liverpool sau khi lên thay Brendan Rodgers bị sa thải giữa chừng mùa trước. Những thể hiện của The Kop mùa này cho thấy các cầu thủ ngày một hòa nhập hơn với chiến thuật của nhà cầm quân 49 tuổi. Cách đây không lâu, Sir Alex Ferguson từng tuyên bố rằng Klopp rồi sẽ giúp Liverpool tìm lại vinh quang trong quá khứ.
Sir Alex: Klopp sẽ giúp Liverpool tìm lại hình ảnh trong quá khứ
(Bongda24h.vn) - Sir Alex Ferguson khẳng định HLV Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool lấy lại hình ảnh đáng sợ như trong quá khứ.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X