Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp phớt lờ khuyến cáo từ phía bác sĩ về Jota

Thứ Tư 27/12/2023 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng việc để tiền đạo Diogo Jota ra sân trong trận đấu với Burnley là trái với lời khuyên từ phía các bác sĩ của Liverpool.

Jota trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến

Trong trận đấu với Burnley vừa qua, tiền đạo Diogo Jota vào sân ở phút 84 thay thế cho Darwin Nunez. Đây là màn tái xuất sân cỏ của chân sút người Bồ Đào Nha sau khi dính chấn thương hồi tháng 11. 

Và chính Jota đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool trước Burnley, qua đó đánh dấu ngày trở lại đáng nhớ. 

Klopp phớt lờ khuyến cáo từ phía bác sĩ về Jota 1
Jota ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool trước Burnley.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông đã làm trái lời khuyên của các bác sĩ khi cho Jota thi đấu trước Burnley. Ông tiết lộ:

"Jota mới chỉ tập luyện cùng chúng tôi 2 buổi trước trận đấu này. Đội ngũ y tế muốn cậu ấy nghỉ ngơi ở trận đấu với Burnley để có thêm thời gian phục hồi. 

Nhưng bằng cách nào đó, chúng tôi đã điền tên cậu ấy vào danh sách đăng ký. Trước trận, tôi đã nói với Jota rằng cậu ấy sẽ ra sân ngày hôm nay.

Rồi cậu ấy ghi bàn và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Điều này thực sự hữu ích với Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Tôi yêu mến Jota. Cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu quá nhiều vì chấn thương. Rất may cậu ấy đã trở lại. Tôi từng e ngại quá trình bình phục của Jota kéo dài hơn dự kiến. Tuy nhiên, cậu ấy còn trẻ và đã không gặp bất cứ rắc rối nào khi tập phục hồi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X