Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thất kinh khi được yêu cầu dựng tượng

Thứ Bảy 27/06/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giúp Liverpool chấm dứt 30 năm mòn mỏi đợi chờ, HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất tự tin và muốn hướng đến những thành công hơn nữa.

Klopp muốn Liverpool tiếp tục cải thiện

Nói về chức vô địch Premier League giành được ở mùa giải này, HLV người Đức cho biết: “13 tháng vừa qua với chúng tôi rất đặc biệt. Sự ổn định không thể tin được và tôi cũng không biết mô tả thể nào. Chúng tôi sẽ không dừng lại và sẽ kiên định với mục tiêu của mình.

Chúng tôi nhận thấy cơ hội của mình. Không có nghĩa Liverpool sẽ giành được mọi danh hiệu, chúng tôi chỉ muốn tiếp tục cải thiện sức mạnh. Những đội bóng khác rất xuất sắc và đều sẽ trở nên tốt hơn, như Man City chẳng hạn.

Chúng tôi cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ các CĐV. Sự trợ giúp của người hâm mộ giúp toàn đội thăng tiến, và chúng tôi cần đảm bảo mọi thứ sẽ suôn sẻ.”

HLV Jurgen Klopp phát kinh khi được yêu cầu dựng tượng hình ảnh

HLV Jurgen Klopp rơi nước mắt trong ngày Liverpool vô địch Premier League


Cùng với đó, HLV Jurgen Klopp cũng khẳng định ông không cần dựng tượng: “Tôi không hứng thú với điều đó, thực sự đấy. Tôi đã dẫn dắt toàn đội tới chức vô địch và tôi rất vui về điều đó. Nhưng bạn không thể so sánh tôi với những huyền thoại của đội bóng.
 
Từ quan điểm của tôi, mọi sự so sánh đều khập khiễng. Tôi đã ở đây được 4 năm rưỡi, cố gắng làm việc của mình. Tôi yêu thành phố và CLB này, nhưng tôi không nghĩ rằng bất cứ sự so sánh nào là cần thiết.”

Liverpool vô địch, Solskjaer tổn thương sâu sắc
Trong chia sẻ đầu tiên về chức vô địch Premier League của đối thủ, HLV Solskjaer của Man United đã cảm thấy rất đau đớn.
Cảnh sát Anh chỉ trích fan Liverpool đổ ra đường ăn mừng
Sau khi hàng nghìn CĐV Liverpool tụ tập ngoài đường phố để đốt pháo sáng, mừng chức vô địch Premier League của đội nhà sau 3 thập kỷ - lực lượng an ninh nước...
Những kỷ lục siêu khủng đang chờ Liverpool thiết lập
Sau khi giành danh hiệu Premier League, Liverpool vẫn còn 7 trận đấu tiếp theo để nâng cao thành tích của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X