Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bàng quan về tương lai của sao khủng Liverpool

Thứ Năm 12/04/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian qua, Mohamed Salah nhận được nhiều sự quan tâm từ đại gia Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp phát biểu về tương lai Salah lại tỏ ra không quá lo lắng.

Real quyết săn Salah


Mới chuyển tới Liverpool đầu mùa 2017/18 này nhưng Mohamed Salah đã hòa nhập nhanh chóng. Tính tới lúc này, mũi công người Ai Cập đã ghi tới 39 bàn thắng cho The Kop chỉ sau 44 trận trên mọi đấu trường.

Phong độ ấn tượng của Salah không nằm ngoài tầm ngắm của ông lớn Real Madrid. Trong nỗ lực củng cố sức mạnh trên hàng công, Real sẵn sàng chi đậm để có Salah. Đội bóng Hoàng gia đang rục rịch các phương án để sở hữu cầu thủ 25 tuổi ngay trong hè này.

Klopp phat bieu ve tuong lai Salah day lac quan hinh anh
Salah được Real quan tâm đặc biệt

Klopp không quá lo lắng


Jurgen Klopp không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Mohamed Salah. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Bild, Klopp phát biểu về tương lai Salah một cách khá lạc quan. Theo ông, số 11 của Liverpool đang ở trong một môi trường hoàn hảo để tỏa sáng. “Tôi biết rằng Salah cảm thấy rất thoải mái ở đây. Cậu ấy biết rằng phong cách đội bóng rất phù hợp với mình”, Klopp nói.

Salah đã ghi bàn trong cả 2 lượt trận tứ kết Champions League, giúp Liverpool giành chiến thắng Man City chung cuộc 5-1. Họ cũng là đội bóng đầu tiên hạ được đoàn quân của Pep Guardiola ở Premier League mùa này (4-3 hồi tháng 1).

Klopp va Salah cua Liverpool

Klopp phát biểu về tương lai Salah đầy lạc quan


Mặc dù đã vượt qua đồng nghiệp 3 lần trong mùa giải này, Klopp vẫn dành cho Guardiola sự ngưỡng mộ: “Ở mọi nơi, tất cả đều dành sự tôn trọng cho ông ấy”, chiến lược gia người Đức nói thêm. “Tại Barcelona, Bayern Munich và bây giờ là Man City. Nếu Guardiola không phải đối thủ của tôi, tôi sẽ rất thích xem bóng đá của ông ấy.”

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X