Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Lovren ở đẳng cấp thế giới

Chủ Nhật 15/07/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp phát biểu về Lovren với những lời ca ngợi. HLV người Đức khẳng định học trò ở Liverpool đạt tới đẳng cấp thế giới dù không quên bổ sung rằng đó không phải là một ý kiến khách quan.


Lovren đầy tự tin vào bản thân


Dejan Lovren và ĐT Croatia đã đi tới chung kết World Cup 2018. Họ mới đánh bại ĐT Anh, nơi trung vệ 29 tuổi đã làm trung phong xuất sắc Harry Kane của đối thủ phải im tiếng. Sau trận, Lovren được dịp “nổ to” khi tuyên bố mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Lovren tuyên bố sẽ khiến tất cả phải nhìn nhận lại về khả năng của mình. Chả là suốt một thời gian dài, tuyển thủ Croatia sống trong những chỉ trích. Anh thường xuyên mắc sai lầm khiến CLB chủ quản chịu những bàn thua đáng tiếc.

Klopp phát biểu về Lovren với những lời ca ngợi hình ảnh
Lovren chơi tốt trong màu áo Croatia


Klopp ủng hộ học trò


Klopp phát biểu về Lovren với các phóng viên. Ông đồng ý rằng học trò rất tài năng song cần một ý kiến khách quan hơn trong việc này. “Sẽ tốt hơn nếu ai đó nói điều đó chứ không phải Dejan! Nhưng thực sự cậu ấy nói đúng”, Klopp nói.

“Mọi người không nghĩ về điều đó, nhưng nếu bạn đi vào chi tiết, sẽ không cảm thấy quá bất ngờ. Croatia không có đẳng cấp thế giới, nhưng tất cả đều phải thừa nhận họ tài năng. Họ có một hàng tiền vệ thiên về tấn công với Rakitic, Brozovic, Modric vì vậy cần ai đó bọc lót phía sau. Dejan là một phần quan trọng trong đó.”

Lovren

Klopp phát biểu về Lovren với những lời ca ngợi


Ngoài ra, Klopp cũng nhắc khéo Lovren cần duy trì phong độ ổn định. “Dejan đã cùng chúng tôi vào chung kết Champions League và 3 năm trước là chung kết Europa League. Cậu ấy chưa thể giành chức vô địch, song vấn đề chỉ nằm ở sự lạnh lùng”, nhà cầm quân người Đức nói thêm.

“Đối với tôi, không có gì ngạc nhiên. Cậu ấy đã chơi rất tốt tại World Cup nhưng quan trọng là cần duy trì phong độ ổn định. Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau trong một thời gian dài, vì vậy tôi sẽ có cơ hội để giúp đỡ cậu ấy.”

Xem thêm một số bài viết về HLV Klopp trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X