Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Karius bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng

Thứ Sáu 06/07/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Klopp phát biểu về Karius, học trò tại Liverpool. Nhà cầm quân người Đức khẳng định thủ môn đồng hương đã bị chấn động tâm lý nghiêm trọng sau trận thua Real Madrid.


Karius và hệ lụy từ trận thua Real


Loris Karius đã mắc phải 2 sai lầm lớn khiến Liverpool hứng chịu trận thua 1-3 trước Real Madrid tại chung kết Champions League mùa 2017/18. Đầu tiên, anh ném bóng thẳng vào chân Karim Benzema khiến The Kop bị mở tỷ số trước. Về cuối trận, Karius lại bắt bóng hỏng khiến họ thua bàn thứ 3.

Hiện tại, HLV Jurgen Klopp cùng một số cầu thủ Liverpool không dự World Cup 2018 đã quay trở lại trung tâm Melwood để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Trả lời phóng viên, Klopp chia sẻ về hậu quả của thất bại trước Real cùng pha va chạm vào Sergio Ramos với Karius.

Klopp phát biểu về Karius, học trò tại Liverpool hình ảnh
Klopp phát biểu về Karius và khẳng định anh bị ảnh hưởng tâm lý

“Sau trận chung kết, đã có một bác sĩ gọi cho tôi và nói: Thủ môn của ông đã bị chấn động”, Klopp phát biểu về Karius. “Tôi nghĩ đã quá muộn, bạn không thể kiểm tra điều đó. Nhưng tôi biết chấn động không đến và đi trong một ngày. Nếu bạn rơi vào tình huống đó, bạn sẽ hiểu.”

“5 ngày sau, Karius vẫn còn nguyên chấn động. Nếu bạn hỏi, cậu ấy sẽ nói không nghĩ về nó và không dùng nó để bào chữa. Chúng tôi không sử dụng nó như một cái cớ, chúng tôi sử dụng nó như một lời giải thích. Cậu ấy bị ảnh hưởng bởi pha va chạm với Ramos, 100%.”

Bỏ lại quá khứ đằng sau


Klopp cho biết Karius và các đồng đội đã để lại thất bại trước Real sau lưng bất chấp sự quan tâm từ truyền thông. Chiến lược gia người Đức ủng hộ thủ môn đồng hương có khởi đầu mới ở mùa 2018/19. “Nếu bạn mắc sai lầm trong trận chung kết Champions League, bạn không thể thay đổi được nó ngay cả khi bạn muốn, tất cả đội bóng đều muốn”, Klopp nói thêm.

“Lý giải tại sao mọi thứ xảy ra là điều luôn rất quan trọng. Vì vậy, đối với tôi, mọi thứ đều không đáng lo ngại. Chúng tôi không nghĩ về điều đó nữa và hướng tới một khởi đầu mới.”

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X