Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về khả năng tới dẫn dắt Bayern

Thứ Sáu 20/04/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jurgen Klopp từng khẳng định ông đủ sức dẫn dắt Bayern Munich. Mới đây, đích thân Klopp phát biểu về Bayern và tương lai của mình.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Klopp


Hồi cuối tháng 3, Marc Kosicke – người đại diện đã lên tiếng về tương lai HLV Jurgen Klopp. Theo đó, ông tiết lộ thân chủ của mình còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2022 và tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, theo Kosicke, Klopp sẽ không kết thúc sự nghiệp tại đội bóng Anh.

Chưa hết, Kosicke còn chèn thêm một câu khiến người hâm mộ Liverpool thấp thỏm: Klopp đủ sức để dẫn dắt Bayern Munich. Vào thời điểm đó, ông lớn nước đức vẫn chưa tìm được HLV mới thay cho Jupp Heynckes sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải 2017/18.

Klopp phat bieu ve Bayern va chiec ghe HLV truong hinh anh
Người đại diện cho rằng HLV Klopp đủ sức dẫn dắt Bayern

Klopp cho rằng đến Bayern là phi thực tế


Hiện tại, Bayern Munich đã tìm được HLV thay Jupp Heynckes. Người được lựa chọn là HLV Niko Kovac, cựu thuyền trưởng của Eintracht Frankfurt và cũng từng thi đấu cho Bayern trong quá khứ. Tiền vệ lừng danh một thời đã đặt bút ký vào bản hợp đồng lèo lái đội bóng xứ Bavaria trong vòng 3 năm tới.

Về phần Klopp, trái với suy đoán của nhiều người, ông lại cho biết gia nhập Bayern là giả thiết rất phức tạp. Chiến lược gia người Đức còn hợp đồng dài hạn với Liverpool và CLB chủ quản chắc chắn sẽ không hài lòng với việc “đi đêm” với một CLB khác.

Klopp phat bieu ve Bayern va chiec ghe HLV truong hinh anh

Nhưng Klopp phát biểu về Bayern lại cho rằng đó là khả năng phức tạp


Có một thực tế là tôi không có bất kỳ điều khoản phá vỡ hợp đồng nào”, Klopp phát biểu về Bayern và tương lai trên kênh Sky Sports phiên bản Đức. “Nếu Bayern thực sự quan tâm, độc lập với bất kỳ quyết định nào tôi đưa ra, đó sẽ là một vụ chuyển nhượng phức tạp bởi vì tôi còn hợp đồng 4 năm với Liverpool. CLB chắc chắn không thực sự không hài lòng với tôi nếu không thông qua họ.


Nhìn về phía trước, Klopp nói thêm. “Tôi không có ý định gục xuống trên băng ghế huấn luyện. Tôi chắc chắn sẽ mất 1 năm nghỉ ngơi sau khi rời Liverpool, đó là một sự thống nhất giữa tôi và gia đình. Tới lúc này, tôi vẫn cho rằng đó là một điều hợp lý.

Về triển vọng trở về Dortmund, CLB từng làm việc trong 7 năm (2008 tới 2015),  Klopp nói: “Tôi thực sự không muốn quay trở lại vì thời gian trước đây đã rất tuyệt vời. Tôi từng gắn bó với Mainz, Dortmund và có lẽ sẽ quay lại một ngày nào đó. Nhưng không phải với tư cách HLV.

Xem thêm một số bài viết về Jurgen Klopp trên trang Bongda24h.vn:

Klopp: Đá đẹp là vô nghĩa nếu chúng tôi không giành danh hiệu
Đang thể hiện một phong độ xuất sắc mùa giải này, HLV Jurgen Klopp muốn kết thúc với danh hiệu cùng Liverpool.
Klopp lên tiếng về chấn thương của Firmino
Trước trận đấu với Bournemouth, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ Roberto Firmino chấn thương cổ nhưng không quá nghiêm trọng, anh hoàn toàn có thể đá chính trên sân...
Klopp: “Nghĩ Roma dễ thở cho Liverpool thì thật hết thuốc chữa!”
HLV người Đức không cảm xúc khi phát biểu về trận Liverpool vs Roma bán kết C1 2017/18, dù rằng The Kop dường như đã bốc được lá thăm dễ thở nhất.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X