Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Brighton, Klopp tiết lộ điều canh cánh trong lòng

Thứ Hai 14/05/2018 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mới đánh bại Brighton 4-0 để chính thức cán đích trong tốp 4 Premier League. HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Brighton tiết lộ giờ ông mới dám nghĩ tới chung kết Champions League với Real Madrid.
 

Thấp thỏm vì Premier League


Đánh bại AS Roma tại bán kết Champions League đầu tháng này, Liverpool đã ghi tên mình vào chung kết gặp Real Madrid tại Kiev. Tuy nhiên, mãi cho tới vòng đấu cuối cùng của Premier League, họ vẫn không chắc chắn có một vị trí trong tốp 4 đội dẫn đầu.

Phải tới khi đánh bại Brighton & Hove Albion 4-0 và cán đích thứ 4 giải quốc nội, HLV Jurgen Klopp mới có thể tập trung vào trận đấu lớn nhất trong mùa giải. “Chúng tôi có 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu lớn nhất của mình tới lúc này, đó là điều chắc chắn
”, Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Brighton.

HLV Klopp phat bieu sau tran Liverpool vs Brighton day vui ve hinh anh
Liverpool đánh bại Brighton 4-0

Tôi thực sự mong chờ nó. Trước đây, chúng tôi bảo nhau không nói về trận đấu đó, phải tập trung cho trận này, trận kia trước. Giờ đây, chúng tôi sẽ sẵn sàng và điều đó thật tuyệt. Điều này mang lại cho chúng tôi một động lực lớn.


Hãy tưởng tượng nếu chúng tôi ở trong trận chung kết và chiến thắng là cơ hội duy nhất để tham dự Champions League mùa tới. Đó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất. Nhưng thực sự đó là trận đấu tuyệt vời, rất thú vị.

HLV Jurgen Klopp
Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Brighton đầy hài lòng

Thở phào với Milner


James Milner đã không thể tham gia trận đấu với Brighton tối chủ nhật vừa qua vì chấn thương cơ. Tuy nhiên, HLV Klopp khẳng định điều này không ảnh hưởng nhiều tới khả năng ra sân của anh tại chung kết Champions League với Real đêm 26/5 tới.

Chỉ hôm nay Milner không thể ra sân”, ông nói thêm. “Tôi nghĩ cậu ấy cần thêm 3 hoặc 4 ngày nữa và sau đó sẽ bình phục. Ngay cả máy móc cũng vần vài ngày bảo dưỡng và trận đấu này còn quá sớm để cậu ấy thi đấu.


Xem lại video tổng hợp trận đấu Liverpool 4-0 Brighton (Vòng 38 Premier League 2017/18):


Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X